นิตยสารDACHSERฉบับที่ 01/22

เศรษฐกิจ โลจิสติกส์ และผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะมองไปที่ใด พวกเราทุกคนต่างก็กำลังพยายามหาวิธีก้าวผ่านช่วงเวลาอันไม่แน่นอนนี้อยู่ ประกอบกับการที่เรายังไม่สามารถจัดการกับไวรัสโคโรนาได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งการระบาดครั้งใหญ่ในศูนย์พาณิชยกรรมระหว่างประเทศของฮ่องกงเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำให้เรื่องนี้ชัดเจนขึ้น ในขณะเดียวกัน ทั้งโลกก็ไม่อยากเชื่อสายตาว่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในใจกลางของยุโรปนั้นเป็นความจริง สงครามอันเลวร้ายในยูเครนทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องอพยพจากบ้านของตน

นิตยสารDACHSERฉบับที่ 01/22

สถานการณ์เหล่านี้นำมาซึ่งความทุกข์ทรมาณอย่างสาหัสและความไม่แน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมหาศาลกับห่วงโซอุปทานทั่วโลก การคาดการณ์สถานการณ์ในอนาคตแม้จะเพียง 2-3 สัปดาห์ถัดไปก็ทำได้ยากกว่าที่เคย และกระบวนการรับส่งสินค้าก็ยังต้องพบกับความท้าทายในระดับองค์กรจำนวนมาก แต่ที่พบเจอมากไม่แพ้กันก็คือแนวทางการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อรับมือกับปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ DACHSER นั้นทำได้ดี

นอกจากนี้ DACHSER ยังมุ่งมั่นที่จะจัดการและสร้างพัฒนาการที่สำคัญในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์จำนวนมาก ดังนั้นในนิตรสารของ DACHSER ฉบับล่าสุดเราจึงจะหันมามองในภาพรวม ใช้ 5 หัวข้อที่จับต้องได้ ซึ่งเป็นเรื่องราวในหน้าปกของเราที่อธิบายเกี่ยวกับจุดมุ่งหมายต่างๆ ในเส้นทางข้างหน้าสำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ลาดยาว ตลอดจนวิธีการที่เราจะบรรลุจุดมุ่งหมายเหล่านั้น เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าความยั่งยืน เทคโนโลยีดิจิทัล ความน่าเชื่อถือ และความคล่องตัวนั้นเป็นคติพจน์ของเรา แต่สิ่งที่จะมีบทบาทสำคัญก็คือผู้คน พนักงานของเราเป็นและจะเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินการของเราเสมอ เพราะโลจิสติกส์นั้นคือธุรกิจสำหรับผู้คน หากต้องการอ่านเพิ่มเติม ให้ไปที่หน้า 6

Alexander Tonn ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการด้านโลจิสติกส์ทางบกเองก็ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีทีมที่มีความสามารถและได้รับแรงจูงใจ ไปที่หน้า 20 เพื่ออ่านการสัมภาษณ์ที่ Alexander Tonn ได้อธิบายไว้เกี่ยวกับความท้าทายที่อุตสาหกรรมโลจิสติกส์กำลังเผชิญอยู่ ซึ่งจะรวมถึงสถานการณ์การขาดแคลนผู้ขับขี่ที่แย่ลง รวมถึงมองย้อนดูหน้าที่การงานของเขาที่ DACHSER จนถึงปัจจุบัน อ่านโปรไฟล์อาชีพของ Alexander Tonn ที่เริ่มจากหน้า 24 เพื่อดูว่าเขาดึงดูดและรักษาพนักงานรุ่นถัดไปอย่างไรจึงประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ เรายังจะแนะนำเพื่อนร่วมงานของเราที่แม้จะเกิดมาพร้อมกับข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหว แต่ก็ไม่ยอมให้สิ่งนั้นมาขัดขวางการทำตามแผนการของตน

ดาวน์โหลดเลย

คุณจะได้พบกับเรื่องราวเหล่านี้และเรื่องราวอื่น ในนิตยสารฉบับนี้ ซึ่งเพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่มา เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับการอ่านนิตยสารเรา!

จับจองนิตยสารฉบับนี้ได้ที่สำนักงานสาขาของคุณหรือดาวน์โหลดในรูปแบบ PDF ได้ที่นี่ เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับการอ่านนิตยสารของ DACHSER ฉบับใหม่นี้

นิตยสารDACHSERฉบับที่ 01/22 PDF (10,80 MB)
DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Katrine Cheng