บทความแนะนำ

ข่าว 04/02/2020
DACHSERจะร่วมสนับสนุนรับมือกับสถานการณ์ COVID-19

DACHSERแอนซีโลจิสติกซ์ได้ขนส่งหน้ากากจำนวน 3.25 ล้านชิ้นจากประเทศเม็กซิโกไปยังเยอรมนี เพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลแห่งอื่นๆที่ขาดแคลนหน้ากาก

อ่าน
ข่าว 03/02/2020
การส่งออกรถยนต์จากประเทศไทยไปประเทศบังกลาเทศ

บริษัทแดชเชอร์เพิ่งส่งมอบงานชุดแรกของ Roll-on / Roll-off (RoRo): จำนวน 40 คันจากทั้งสิ้น 270 คัน โดยขนส่งโดยเรือจากผู้ผลิตในประเทศไทยไปยังตัวแทนจำหน่ายในประเทศบังคลาเทศ

อ่าน
ข่าว 04/29/2019
ความต้องการมุมมองระดับโลก: บทสัมภาษณ์ Jakrin Laosamathikul

โอกาสในการทำงานในต่างประเทศและบทบาทการจัดการที่ดีเป็นข้อดีเกี่ยวกับโปรแกรมผู้ฝึกงานด้านการจัดการแห่งเอเชียแปซิฟิก DACHSER Jakrin Laosamathikul กล่าว

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 12/07/2018
DACHSER ได้รับใบรับรองยา IATA CEIV

จากการขยายขีดความสามารถในด้านชีวะวิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพ DACHSER ได้รับการรับรองจากศูนย์ IATA สาขาโลจิสติกส์เภสัชกรรม (CEIV Pharma) ของที่ทำงานสนามบินแฟรงค์เฟิร์ตจากศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการตรวจสอบอิสระ

อ่าน

DACHSER องค์กร

ข้อมูลทางการตลาด 04/30/2021
รายงานความคืบหน้าสถานการณ์COVID-19:ผลกระทบต่อการดำเนินงานของDACHSERในประเทศอินเดีย

เนื่องจากการแพร่ระบาดของCoronavirusระลอกที่2 เราขอรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับผลกระทบต่อการดำเนินงานของ DACHSERในประเทศอินเดีย สถานการณ์ประจำวันที่ 28 เมษายน 2564 มีดังนี้

สาขาDACHSERในประเทศอินเดีย:

สำนักงานสาขาDACHSERส่วนใหญ่ในประเทศอินเดียปิดทำการชั่วคราวเพื่อเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของCovid-19เนื่องจากในประเทศอินเดียมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้นทีมงานส่วนใหญ่ของเราต้องทำงานจากที่บ้านมีเพียงเจ้าหน้าที่หลักเท่านั้นที่ประจำการอยู่ที่สำนักงานด้วยเหตุนี้การจัดการวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นไปด้วยความล่าช้า

เป็นผลมาจากการปิดสำนักงานชั่วคราวจึงกระทบต่อการปฏิบัติงานบางประเภททางอากาศทางทะเลรวมถึงพิธีการทางศุลกากรและการขนส่งสินค้าภายในประเทศ

การขนส่งทางอากาศ:

  • หลายประเทศมีคำสั่งห้ามไม่ให้ผู้โดยสารจากอินเดียเดินทางเข้าประเทศ ทำให้ไม่มีผู้โดยสารในเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างประเทศจาก/ไปยังประเทศอินเดีย
  • นี่ส่งผลแรงกดดันต่อทางการขนส่งระหว่างประเทศ ทำให้มีข้อจำกัดเพิ่มมากขึ้นในด้านการจัดการพื้นที่ในการขนส่ง
  • อัตราการขนส่งมีแนวโน้นที่จะเพิ่มขึ้นในทุกภาคส่วน
  • ต้องใช้ระยะเวลาในการขนส่งนานขึ้นเนื่องจากปัญหาด้านการจัดการพื้นที่

การขนส่งทางทะเล:

  • การขนส่งทางทะเลนั้นกำลังเผชิญกับความท้าทาย เนื่องจากการที่คลองสุเอซถูกปิดกั้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม 
  • ถึงแม้ว่าท่าเรือและอาคารผู้โดยสารนั้นสามารถทำงานได้ตามปกติ แต่ตารางการเดินเรือนั้นได้รับผลกระทบมาก เนื่องจากไม่สามารถเดินทางผ่านคลองสุเอซได้ รวมถึงกรณีที่การแพร่ระบาดของ COVID ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างกะทันหันในอินเดีย
  • ความล่าช้านั้นเกินความคาดหมาย ลูกค้าควรประเมินสถานการณ์โดยพิจารณษถึงความล่าช้าประมาณ 1-2 สัปดาห์ในขณะที่วางแผนการจัดการสินค้าคงคลัง
  • อีกทั้งการสื่อสารหรือการปฏิบัติงานนั้นจะเกิดความล่าช้าในการปฏิบัติงานอีกด้วย เนื่องจากการติดเชื้อ COVID ที่เพิ่มขึ้นในหมู่พนักงานประจำท่าเรือศุลกากร CFS และสายการเดินเรือ

ศุลกากร:

  • องค์กรมีการประเมินสถานการณ์ด้านการขนส่งสินค้าในอินเดียและการหยุดงานในปัจจุบันเพื่อไม่ให้กระทบต่อการทำงานขององค์กรแล้ว
  • การจัดการทางด้านศุลกากรนั้นสามารถดำเนินงานได้ตามปกติ ไม่ติดขัดปัญหาใดๆ
  • ศุลกากรมีกำลังคนในการทำงานน้อย นายหน้าศุลกากรไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ศุลกากร อย่างไรก็ตาม กระบวนการการทำงานทั้งหมดสามารถลุล่วงไปได้โดยไม่มีการพบปะกันโดยตรง

สำหรับองค์กร DACHSER เราได้ดำเนินงานตามมาตรการที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานมีสุขภาพและความปลอดภัยในขณะปฏิบัติงานและสามารถดำเนินงานประจำวันของเราต่อไป โดยมีผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานของลูกค้าต่ำที่สุด ทีมของเราทำงานอย่างขยันขันแข็ง และพยายามทุกทางเพื่อช่วยเหลือและข้ามผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้ไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรดมั่นใจว่าเราจะรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์ให้คุณทราบ หากมีข้อกังวล หรือข้อสงสัยใด ๆ โปรดติดต่อตัวแทน DACHSER ในพื้นที่ของคุณ

 

 

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 04/15/2021
ด้วยความเชื่อมั่นจากของลูกค้าที่สูงขึ้น: DACHSER พึงพอใจกับผลประกอบการในปีนี้

DACHSER ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ได้พิจารณาถึงความสำเร็จในปี 2563 ที่สามารถเอาชนะข้ามผ่านสถานการณ์ต่างๆ มาได้ด้วยความภักดีและความไว้วางใจซึ่งกันและกันระหว่างผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ลูกค้าและพันธมิตรด้านการขนส่ง โดย DACHSER มีรายได้สุทธิรวม 5.61 พันล้านยูโร ซึ่งเป็นจำนวนที่ลดลงเล็กน้อย ร้อยละ 0.9 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

อ่าน
ข่าว 03/16/2021
นิตยสารDACHSERฉบับที่ 01/21

ว่ากันด้วยเรื่องของการสร้างความสมดุลระหว่างความมั่นคงและการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ทีมผู้บริหารชุดใหม่ของ DACHSER ใช้ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กร เพื่อสามารถดำเนินกิจการสานความสำเร็จที่เริ่มต้นมาแล้วกว่า 90 ปีต่อไป

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 01/06/2021
นาย Burkhard Eling เข้ารับตำแหน่ง CEO ของ DACHSER

ในวันที่ 1 มกราคม  2564 นาย Burkhard Eling ได้เข้าดำรงตำแหน่งประธานกรรมการผู้จัดการ (CEOควบรวมตำแหน่งโฆษกประจำคณะกรรมการบริหาร(Spokesperson of the Executive Board)  ของ DACHSER ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ เขาเป็นผู้นำทางด้านงานกลยุทธ์องค์กร งานด้านทรัพยากรบุคคล การบริหารการตลาดรวมถึงการจัดการบัญชีหลักขององค์กรและแผนการกำกับดูแลกิจการ รวมถึงวิธีการปฏิบัติตามกฎระเบียบขององค์กร โดยที่การร่วมงานระหว่าง Eling และนาย Bernhard Simon ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเขาจะเข้ารับตำแหน่งประธานคณะกรรมการกำกับดูแลของบริษัทที่ครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของในช่วงกลางปี 2564

อ่าน
ข่าว 12/16/2020
นิตยสารDACHSERฉบับใหม่อยู่ที่นี่แล้ว!

ช่วงเวลาสิ้นปีนั้นมีใครหลายๆคนใช้ช่วงเวลานี้ในการพิจารณาและไตร่ตรองถึงประสบการณ์และสิ่งที่ตนได้ทำมาตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ๆในอนาคตด้วย และนั่นคือสิ่งที่เราได้นำเสนอในนิตยสารDACHSERฉบับล่าสุดนี้

อ่าน
ข่าว 12/04/2020
“สำหรับเรานั่นเป็นการเริ่มต้นเท่านั้นไม่ใช่การจากลา”

ในวันที่1มกราคมBernhard Simonผู้ดำรงตำแหน่งCEOของDACHSERและMichael Schillingตำแหน่งCOO Road Logistics จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการกำกับดูแลของบริษัทโดยพวกเขากำลังจะลาออกจากตำแหน่งคณะกรรมการชุดใหม่ของBurkhard Elingซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูงร่วมถึงความสามารถการรับมือกับวิกฤตการณ์ได้Bernhard Simonกำลังเกิดเปลี่ยนแปลงในระดับผู้บริหารระดับสูงของDACHSER

อ่าน
ข่าว 12/03/2020
DACHSERเสริมสร้างภาพลักษณ์ความเข้มแข็งและมั่นคงในตลาดโลจิสติกส์ประเทศเยอรมัน

DACHSERป้องกันตำแหน่งผู้นำตลาดโลจิสติกส์ในประเทศเยอรมัน ด้วยผลการศึกษาเรื่อง“100อันดับองค์กรด้านโลจิสติกส์ประจำปี2563/2564”ที่ตีพิมพ์รายงานว่าในภาคส่วนธุรกิจ ผู้ให้บริการทางด้าน          โลจิสติกส์นั้นสามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการได้อีก เพื่อคุณภาพของบริการโลจิสติกส์แบบสัญญาสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคหรือการขนส่งทางอากาศและทางทะเล

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 11/18/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
2
ข่าว 11/11/2020
เพื่อสังคมที่ยั่งยืน:องค์กรพัฒนาภาคเอกชนจำนวนมากสร้างกิจกรรมต่างๆทั่วโลก

ในช่วงโลกาภิวัตน์องค์กรพัฒนาภาคเอกชนที่มีเครือข่ายระหว่างประเทศเริ่มมีบทบาทสำคัญ ด้วยความร่วมมือของDACHSERกับองค์กรช่วยเหลือเด็ก”Terre des hommes”เพื่อแสดงให้เห็นว่าองค์กรสามารถสนับสนุนองค์กรพัฒนาเอกชนในระยะยาวอย่างไร

อ่าน
2
ข่าว 10/27/2020
บริการ LCL กำลังยึดพื้นที่ทางตลาด: การขนส่งแบบกลุ่มโดยการขนส่งทางทะเลได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อย ๆ

ปริมาณความต้องการด้านบริการ LCLในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆมีบริษัทจำนวนมากเลือกใช้ขนส่งสินค้าทางทะเลโดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้บริการนี้ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างมาก

อ่าน
แสดงมากขึ้น

DACHSER Corporate

ข่าว 05/17/2021
“A high degree of stability and reliability”

Even if concrete forecasts are currently difficult, there is cause for cautious optimism. CEO Burkhard Eling on initial trends and an outlook for 2021.

อ่าน
ข่าว 05/12/2021
Change is his steady state

Stefan Hohm took on the role of Chief Development Officer (CDO) at DACHSER in January 2021. He is now responsible for the new IT & Development (ITD) executive unit, which deals with research and development, innovation topics, IT, contract logistics, and global industry solutions. The 48-year-old began his career at the company with a dual-study program in 1992. Today, almost thirty years later, he is just as enthusiastic, energetic, and passionate about DACHSER and logistics as ever before. We interviewed him to find out what has shaped his career to date, and how he is managing his new responsibilities as a member of the Executive Board.

อ่าน
ข่าว 05/12/2021
High hopes for hydrogen - A look at future technologies

What role does hydrogen play in designing logistics without greenhouse gas emissions? A check on the energy source H2.

อ่าน
ข่าว 05/11/2021
DACHSER Food Logistics opens new location for the Milan region

DACHSER Food Logistics has opened a new location in Massalengo just outside Milan, in the Lombardy region. The new location’s proximity to the A1 highway offers food producers a fast connection to all parts of Italy as well as the whole of Europe.

อ่าน
ไปที่

อ่านมากที่สุด

ข้อมูลทางการตลาด 10/16/2019
Incoterms 2020 updates

ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) เวอร์ชันใหม่จะมีผลในวันที่ 1 มกราคม 2563 และจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ในเงื่อนไขหลักของการจัดส่งของหอการค้าระหว่างประเทศในการควบคุมผู้ซื้อและผู้ขายระหว่างประเทศ เช่น การโอนสินค้าไปยังผู้ซื้อ ต้นทุนการขนส่ง ความรับผิดต่อการสูญหายและความเสียหายของสินค้า และค่าประกัน

การปรับใช้ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 เข้ากับการซื้อขายทั่วโลกปัจจุบันนั้น เวอร์ชันใหม่นี้เป็นรุ่นที่ทันสมัยและเหมาะกับการใช้งานมาก จุดประสงค์ของการแก้ไขคือการทำให้ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น งานนำเสนอได้รับการแก้ไข เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกข้อที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้แล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงลำดับข้อกำหนด และปรับเพิ่มคำสั่งคำผู้ใช้ที่งานลงในแต่ละส่วนของข้อกำหนดด้วย

ในส่วนของเนื้อหา ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิ่งต่อไปนี้:

  • ระดับครอบคลุมที่แตกต่างกันใน CIF และ CIP: ดังเช่นในอดีต ผู้ขายยังคงมีภาระหน้าที่ในข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 ที่จะต้องทำประกันภัยการขนส่งด้วยค่าใช้จ่ายของตนเองในส่วน CIF (Cost Insurance Freight - ราคารวมค่าระวางและประกันภัยสินค้า) และ CIP (Carriage Insurance Paid - ผู้ขายจะจ่ายค่าขนส่งและค่าประกัน

เมิ่อเปรียบเทียบกับข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 ทั้งสองข้อให้ความคุ้มครองขั้นต่ำที่แตกต่างกัน

ความครอบคลุมขั้นต่ำที่ต้องปฏิบัติตามข้อ CIF ได้รับการยอมรับยังคงไม่เปลี่ยนแปลง การประกันภัยการขนส่งที่ผู้ขายจะต้องดำเนินการอย่างน้อยต้องสอดคล้องกับความคุ้มครองตามข้อกำหนด (C) ของสถาบันขนส่งสินค้าหรือข้อที่คล้ายกัน (การประกันความเสี่ยงที่ระบุชื่อ)

หากข้อกำหนด CIP เป็นการยอมรับกัน ผู้ขายจะต้องให้ความคุ้มครองตามข้อ (A) ของ Institute Cargo Clauses (ครอบคลุมความเสี่ยงทั้งหมด)  

ทั้งข้อกำหนดของ CIF และ CIP อนุญาตให้คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายทำข้อตกลงการประกันที่แตกต่างไปจากนี้

  • การรวมข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย: ข้อกำหนดเกี่ยวกับความปลอดภัยในการขนส่งสินค้าได้ถูกรวมอยู่ในกฎกติกา A 4 และ A 7 ของข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) ควรสังเกตว่าคำสั่ง Incoterms นั้น มีผลบังคับใช้กับคู่สัญญาโดยตรงกับสัญญาขายเท่านั้นและไม่ได้เป็นเรื่องของสัญญาการขนส่ง
  • ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 มีกฎระเบียบสำหรับการขนส่งด้วยวิธีการหนึ่งของการขนส่งใน FCA การจัดส่งในสถานที่ (DAP) การส่งที่ขนถ่ายสินค้าลง (DPU) และ ส่งที่จุดชำระค่าธรรมเนียม (DDP)
  • สำหรับสินค้าที่ขายภายใต้ข้อ FCA (Free Carrier - ผู้ให้บริการฟรี) และมีไว้สำหรับการขนส่งทางทะเล (เช่น สินค้าในตู้คอนเทนเนอร์) FCA จะกำหนดตัวเลือกใหม่ในอนาคต ผู้ซื้อและผู้ขายอาจตกลงกันว่า ผู้ซื้อจะสั่งให้ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าออกใบตราส่งสินค้าทางเรือให้แก่ผู้ขายหลังจากที่สินค้าได้รับการขนถ่ายขึ้นเรียบร้อยแล้ว ในเวลาเดียวกันผู้ขายมีหน้าที่ส่งมอบใบตราส่งสินค้านี้ให้ผู้ซื้อ โดยทั่วไปจะทำผ่านธนาคารที่เข้าร่วม
  • การเปลี่ยนชื่อ DAT เป็น DPU (จัดส่ง ณ สถานที่ขนถ่ายลง) ตามมาตรา DAT ของข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 ผู้ขายได้ส่งมอบสินค้าเสร็จสิ้นทันทีที่สินค้าถูกขนถ่ายลงที่ "สถานีขนส่ง" อย่างไรก็ตาม ตามการใช้งานข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 คำว่า "สถานีขนส่ง (เทอร์มินัล)" ไม่เป็นที่เข้าใจจากมุมมองทางเทคนิค แต่หมายถึงสถานที่ใด ๆ ที่หมายถึงสถานที่มีการขนถ่ายสินค้าลง ความจริงเรื่องนี้ถูกนำมาพิจารณาในข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 โดยการเปลี่ยนชื่อประโยค DAT ก่อนหน้าเป็น DPU (ส่งมอบที่สถานที่มีการขนถ่ายสินค้าลง) เพื่อความชัดเจน นั่นหมายความว่าในอนาคตสถานที่ (ตกลงกัน) ใด ๆ สามารถเป็นสถานที่ปลายทางได้

Incoterm มีผลบังคับใช้ระหว่างคู่สัญญาของสัญญาขาย (ระดับชาติหรือนานาชาติ) และที่อยู่ แต่ไม่จำกัดเพียงแค่สิทธิ์พิเศษและภาระผูกพันพิเศษภายในความสัมพันธ์ตามสัญญานี้ บนพื้นฐานของคำจำกัดความที่รับประกันนี้ ปัญหาที่ตามมาของการตีความหรือความแตกต่างระหว่างคู่สัญญาในสัญญาการขายก็จะหลีกเลี่ยงได้ ควรสังเกตว่า Incoterms เนื่องจากลักษณะที่เหมือนในบทบัญญัติ GT & C ไม่ได้เป็นบทบัญญัติตามกฎหมาย ดังนั้น จะเป็นข้อผูกพันทางกฎหมายต่อเมื่อมีการตกลงกันต่างหากระหว่างคู่สัญญาโดยใช้การอ้างอิงในส่วนที่เกี่ยวข้องด้วย (ในข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 ซึ่งเป็นไปได้ก่อนวันที่ 1/1/2563) โดยไม่คำนึงถึงสิ่งนี้ ในแต่ละกรณีที่ข้อกฎหมายขัดแย้งกันยังคงมีความสำคัญกว่ามาตราใน IncotermIncoterm ได้รับการปรับปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญ 500 คนจากกว่า 40 ประเทศข้อกำหนดต่าง ๆ ได้รับการยอมรับทั่วโลกและมีการใช้งานในกว่า 30 ภาษาที่แตกต่างกัน

อ่าน
2
ข่าว 06/03/2020
โลจิสติกส์ในช่วงวิกฤตการณ์การระบาดของโคโรน่าไวรัส:ห่วงโซ่อุปทานภายใต้สภาวการณ์ตึงเครียด

การถ่ายโอนหมุนเวียนของสินค้าทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผลกระทบนั้นใหญ่หลวงและไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ได้ แต่สำหรับ DACHSER สิ่งหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือ เราไม่สามารถวางแผนได้อีกต่อไปในเครือข่ายโลจิสติกที่แข็งแกร่ง

อ่าน
2
ข่าว 10/15/2019
สิงคโปร์: ฐานการขับเคลื่อนสู่เอเชีย

สิงคโปร์เป็นแหล่งโลจิสติกส์ที่คึกคักและมีความสำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยทำเลที่ตั้งที่ได้เปรียบ และลักษณะความมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและการเมืองที่อยู่ตัวมายาวนาน ทำให้นครรัฐแห่งนี้เหมาะที่จะเป็นจุดเริ่มต้นอันสมบูรณ์แบบสำหรับบริษัทนานาชาติในการพัฒนาธุรกิจในตลาดอันมั่งคั่งของเอเชียแปซิฟิก

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 03/18/2020
มาตรการการรับมือกับสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน

หลังจากเกิดสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 หลายประเทศได้กำหนดข้อปฏิบัติในการดำเนินชีวิตของประชาชนและในบางประเทศได้มีมาตราการปิดพรมแดนของประเทศเหล่านั้น (สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศของผู้คน ) ขณะนี้เรากำลังเผชิญกับความท้าทายหลากหลายประการ เนื่องจากสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโคโรนาในปัจจุบัน และข้อจำกัดที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทแดชเชอร์ต้องเผชิญกับข้อจำกัดในการขนส่งในแต่ละภูมิภาคหรือข้อจำกัดตามประเทศต่างๆของกลุ่มผู้รับ (เช่นการจัดเลี้ยงและการค้าปลีกยกเว้นสินค้าจำเป็น) การสนับสนุนของลูกค้าของเราจึงเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือเรามาโดยตลอด

เราขอให้ความร่วมมือลูกค้าของเราทำการขนส่งเฉพาะของฝากเท่านั้น สำหรับการขนส่งที่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าจะได้รับการยอมรับจากผู้รับ หากเราไม่สามารถส่งมอบสินค้าฝากขายเนื่องจากข้อจำกัด ในพื้นที่หรือประเทศปลายทางหรือปิดกิจการเราจะส่งคืนสินค้าฝากขายที่ได้รับการยอมรับแล้วโดยมีค่าธรรมเนียมเพื่อให้พวกเขาสามารถส่งคืนให้แก่ผู้ส่งได้โดยเร็วที่สุด การจัดส่งเพิ่มเติมไปยังพื้นที่เหล่านี้หรือไปยังผู้รับสุดท้าย จะไม่ได้รับการยอมรับอีกต่อไป ทั้งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงเวลาการขนส่งที่ยาวนานเกินไปและทำให้เกิดผลเสียกับทุกคน

เรายังมีความเป็นไปได้ในการจัดเก็บชั่วคราวในระบบโลจิสติกส์ของเราตามสัญญา หากต้องการ สำหรับการจองพื้นที่เก็บข้อมูลเราขอให้ลูกค้าติดต่อเรา

ขออภัยในความไม่สะดวก แต่เราต้องทำการชี้แจงแผนการทำงานของเรา และสิ่งที่เป็นไปได้

ทีมงานของเราทุกสาขา ทั่วโลกจะทำการติดต่อกับลูกค้าของเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ สามารถติดต่อกับเราได้ที่แดชเชอร์ทุกสาขา เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะของคุณและทำการเตรียมการเพิ่มเติมสำหรับการขนส่งสินค้าของคุณ

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 03/16/2020
การระบาดของโรคโคโรน่าไวรัส ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา

ดังที่เห็นได้จากข่าวประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ของสหรัฐฯได้บังคับใช้กฏหมายข้อห้ามโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา 23.59 น. ซึ่งป้องกันไม่ให้รายการทั้งหมดจากยุโรปเข้าสู่สหรัฐอเมริกานอกเหนือจากการห้ามเข้าชมที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้เข้าชม จากหลายประเทศในเอเชีย

นี่คือสิ่งที่นำไปสู่การยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมากในเส้นทางระหว่างยุโรปและสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเส้นทางผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบยังเป็นส่วนสำคัญของความสามารถในการขนส่งสินค้าที่มีอยู่และดังนั้นจึงมีผลกระทบอย่างมากต่อพื้นที่เก็บสินค้าและอัตราค่าระวาง

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรายังคงทำงานอย่างหนักต่อไปในทางเลือกและเส้นทางอื่นที่จะช่วยให้เราสามารถขนส่งสินค้าด่วนและเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้า เช่นเดียวกับการใช้งานโปรแกรมเช่าเหมาลำที่ประสบความสำเร็จระหว่างจีนและเยอรมนีตอนนี้เราอยู่ในช่วงการค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่คล้ายกันสำหรับการขนส่งระหว่างเยอรมนีและสหรัฐอเมริกา

ทีมงานของเราที่ประจำอยู่ทั่วโลกจะติดต่อกับคุณเสมอ แต่โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกับคุณที่สาขาแดชเชอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณและทำการเตรียมการสำหรับการขนส่งสินค้าของคุณเพิ่มเติม

อ่าน
ข่าว 05/16/2019
DACHSER Thailand ได้โปรโมทการให้บริการ LCL ในช่วงงานกิจกรรมเครือข่ายที่พัทยา

DACHSER Thailand ได้เข้าร่วมในงานกิจกรรมเครือข่ายในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วมกับสิบหอการค้าต่างประเทศ

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 12/07/2018
DACHSER ได้รับใบรับรองยา IATA CEIV

จากการขยายขีดความสามารถในด้านชีวะวิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพ DACHSER ได้รับการรับรองจากศูนย์ IATA สาขาโลจิสติกส์เภสัชกรรม (CEIV Pharma) ของที่ทำงานสนามบินแฟรงค์เฟิร์ตจากศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการตรวจสอบอิสระ

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 04/28/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
ข่าว 04/29/2019
ความต้องการมุมมองระดับโลก: บทสัมภาษณ์ Jakrin Laosamathikul

โอกาสในการทำงานในต่างประเทศและบทบาทการจัดการที่ดีเป็นข้อดีเกี่ยวกับโปรแกรมผู้ฝึกงานด้านการจัดการแห่งเอเชียแปซิฟิก DACHSER Jakrin Laosamathikul กล่าว

อ่าน
ข่าว 12/12/2019
นิตยสาร DACHSER ฉบับใหม่อยู่ที่นี่แล้ว !

นิตยสารนำเสนอด้านการนวัตกรรมรูปแบบใหม่ควบคู่ไปกับข้อมูลประเพณีที่น่าสนใจ ตลอดจนงานฝีมือชื่อเสียงในระดับโลกมากมายจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผลิตภัณฑ์ยาแก้ Ricola สูตรพิเศษที่ประกอบด้วย สมุนไพร 13 ชนิดจากเทือกเขาสูงในประเทศสวิตเซอร์แลนด

อ่าน