บทความแนะนำ

ข่าว 04/02/2020
DACHSERจะร่วมสนับสนุนรับมือกับสถานการณ์ COVID-19

DACHSERแอนซีโลจิสติกซ์ได้ขนส่งหน้ากากจำนวน 3.25 ล้านชิ้นจากประเทศเม็กซิโกไปยังเยอรมนี เพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลแห่งอื่นๆที่ขาดแคลนหน้ากาก

อ่าน
ข่าว 03/02/2020
การส่งออกรถยนต์จากประเทศไทยไปประเทศบังกลาเทศ

บริษัทแดชเชอร์เพิ่งส่งมอบงานชุดแรกของ Roll-on / Roll-off (RoRo): จำนวน 40 คันจากทั้งสิ้น 270 คัน โดยขนส่งโดยเรือจากผู้ผลิตในประเทศไทยไปยังตัวแทนจำหน่ายในประเทศบังคลาเทศ

อ่าน
ข่าว 04/29/2019
ความต้องการมุมมองระดับโลก: บทสัมภาษณ์ Jakrin Laosamathikul

โอกาสในการทำงานในต่างประเทศและบทบาทการจัดการที่ดีเป็นข้อดีเกี่ยวกับโปรแกรมผู้ฝึกงานด้านการจัดการแห่งเอเชียแปซิฟิก DACHSER Jakrin Laosamathikul กล่าว

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 12/07/2018
DACHSER ได้รับใบรับรองยา IATA CEIV

จากการขยายขีดความสามารถในด้านชีวะวิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพ DACHSER ได้รับการรับรองจากศูนย์ IATA สาขาโลจิสติกส์เภสัชกรรม (CEIV Pharma) ของที่ทำงานสนามบินแฟรงค์เฟิร์ตจากศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการตรวจสอบอิสระ

อ่าน

DACHSER องค์กร

ข้อมูลทางการตลาด 06/24/2020
การคำนวณอัตราการปล่อยมลพิษกับDACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER Air & Sea Logistics ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของการขนส่งสินค้า(ปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมา) มาเป็นเวลานานหลายปี โดยมีการสรุปรายงานปริมาณการปล่อยมลพิษที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งในแต่ละรูปแบบ ซึ่งการจัดทำรายงานเหล่านี้เป็นบริการเสริมที่องค์กรของเรามอบให้แก่ลูกค้าของ DACHSER Air & Sea Logistics ทั่วโลก โดยมีการปรับปรุงรูปแบบของข้อมูลให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ทั่วไปแล้วการคำนวณการใช้พลังงานขั้นต้น การปล่อยก๊าซเรือนกระจกและมลพิษทางอากาศต่าง ๆนั้น สามารถคำนวณได้ในระดับสินค้าที่ทำการส่ง นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งย่อยแต่ละส่วนของการขนส่ง ด้วยวิธีนี้ข้อมูลของคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งนั้นสามารถคำนวณเพื่อพิจารณาห่วงโซ่การขนส่งที่สมบูรณ์ รวมถึงการขนส่งล่วงหน้า การขนส่งหลักและการขนส่งขั้นต่อไป

DACHSER ใช้เครื่องคำนวณปริมาณการปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ ซ฿งมีมาตราฐานในการคำนวณตามมาตรฐานยุโรป สำหรับการคำนวณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งผู้โดยสารและสินค้า (EN 16258) สำหรับข้อดีอีกอย่างหนึ่งของเครื่องคำนวณการปล่อยมลพิษนั้นคือมีสามารถคำนวณได้อย่างอัตโนมัติผ่านทางอินเตอร์เฟส XML ไปยังระบบการจัดการการขนส่งของ Othello สิ่งเหล่านี้นี้ทำให้การรายงานการปล่อยก๊าซถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์และการทำงานทุกอย่างเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

โดยทั่วไปแล้วการคำนวณการปล่อยก๊าซในขั้นตอนแรกทำหน้าที่กำหนดปริมาณการใช้พลังงานหลัก   การปล่อยก๊าซเรือนกระจกและมลพิษทางอากาศที่ปล่อยออกมาจากการขนส่ง อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมาตรการที่จำเป็นในการลดการปล่อยมลพิษ ดังนั้นนอกเหนือจากการคำนวณที่ถูกต้องแม่นยำแล้วยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถให้ลูกค้าของเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับรายละเอียดของการลดการปล่อยก๊าซ   ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจะได้รับข้อมูลการคำนวณทางเลือกของการขนส่งและกลยุทธ์ การรวมกลุ่มตามที่ร้องขอ ซึ่งนอกเหนือจากการเปรียบเทียบวิธีการขนส่งทางอากาศและทางทะเล การขนส่งทางรถไฟก็มีการนำเสนอสำหรับลูกค้าด้วยเช่นกัน (สามารถตรวจสอบได้ที่บริการ DACHSER Rail Services)

หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเครื่องคำนวณปริมาณการปล่อยก๊าซของเรา โปรดติดต่อตัวแทน DACHSER ประจำสาขาคุณ

อ่าน
ข่าว 06/08/2020
นิตยสาร DACHSER ใหม่อยู่ที่นี่แล้ว!

ส่วนสำคัญของกระบวนการ ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์นี่เป็นหัวข้อของนิตยสาร DACHSER ฉบับล่าสุด

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 06/04/2020
การขยายตัวที่ของบริษัท DACHSER ที่นูเรมเบิร์ก

นอกจากการขยายอาคารสำนักงานขนาด 1,200 ตารางเมตรแล้ว Dachser ยังลงทุนสร้างที่จอดรถสำหรับรถบรรทุกและยานพาหนะของพนักงานอีกด้วย บริษัท DACHSER ลงทุนกว่า 22.5 ล้านยูโร ซึ่งโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง จะแล้วเสร็จในปลายเดือนพฤษภาคม

อ่าน
2
ข่าว 06/03/2020
โลจิสติกส์ในช่วงวิกฤตการณ์การระบาดของโคโรน่าไวรัส:ห่วงโซ่อุปทานภายใต้สภาวการณ์ตึงเครียด

การถ่ายโอนหมุนเวียนของสินค้าทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผลกระทบนั้นใหญ่หลวงและไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ได้ แต่สำหรับ DACHSER สิ่งหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือ เราไม่สามารถวางแผนได้อีกต่อไปในเครือข่ายโลจิสติกที่แข็งแกร่ง

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 05/13/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 04/28/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 04/22/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

 ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 04/07/2020
DACHSER วางแผนงานเพื่อควบคุมการเติบโตDACHSER วางแผนงานเพื่อควบคุมการเติบโต

ภายใต้เศรษฐกิจโลกที่มีการชะลอตัวลงของเศรษฐกิจ องค์กรของ DACHSER ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในปี พ. ศ.2562 ในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์เพิ่มรายได้สุทธิรวม 1.6% สู่ 5.66 พันล้านยูโร การขับเคลื่อนการเติบโตนี้ เป็นอีกครั้งที่เส้นทางสารธุรกิจโลจิสติกส์มีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 2.9 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นจำนวนเงิน 4.60 พันล้านยูโร แต่ในทางตรงกันข้ามสายธุรกิจโลจิสติกส์ทางอากาศและทางทะเลปรับตัวลดลง 4.1% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความต้องการบริการขนส่งสินค้าทางอากาศลูกค้ายานยนต์ที่ลดลง

อ่าน
2
ข่าวประชาสัมพันธ์ 03/27/2020
DACHSER ประกาศจัดตั้งคณะกรรมการบริหารสำหรับอนาคต

หลังจาก 31 ปีของความร่วมมือในตำแหน่งการจัดการและการปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิดที่ DACHSER นาย Bernhard Simon ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO  และ Michael Schilling ผู้ดำรงตำแหน่งรอง COO ด้านการขนส่งทางบกจะเข้าร่วมทำงานกับคณะกรรมการกำกับของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในปี2564 พร้อมกันกับนาย Bernhard Simonผู้ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริษัท นายBurkhard Elingผู้เข้าร่วมคณะกรรมการบริหาร DACHSER ในตำแหน่ง CFO ในปีพ. ศ. 2556 จะดำรงตำแหน่งเป็น CEO คนใหม่ของบริษัทที่ในวันที่ 1 มกราคม 2564

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 03/20/2020
ปรับปรุงข้อมูลทางการตลาด

ข้อจำกัดในการดำเนินงานเกี่ยวกับการขนส่งในปัจจุบันในยุโรปเนื่องจาก Covid-19

จากนี้ไป ในการขนส่งจะมีข้อจำกัดในการขนส่งระหว่างประเทศในทวีปยุโรป (ดาวน์โหลด) ซึ่งการขนส่งอาหารจะไม่รวมอยู่ในนี้

ด้วยแผนที่ฟรีของผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ Sixfold บริษัทขนส่งและคนขับรถบรรทุกจะสามารถตรวจสอบเวลาในการขนส่งในปัจจุบันที่พรมแดนยุโรปเพื่อการเตรียมการที่เหมาะสมต่อไป  https://covid-19.sixfold.com/

อ่าน
แสดงมากขึ้น

DACHSER Corporate

ข่าวประชาสัมพันธ์ 07/13/2020
DACHSER builds new location in Kassel

Logistics provider DACHSER has started construction on a new branch in Kassel, the economic center of northern Hesse. Located in the Lohfelden commercial zone, the new transit terminal for industrial goods with adjacent offices is due for completion by summer 2021. In the medium term, the new branch will create roughly 200 jobs.

อ่าน
ข่าว 07/03/2020
King Willem-Alexander visits DACHSER in Waddinxveen

Willem-Alexander, King of the Netherlands, visited DACHSER in Waddinxveen on July 1. During a tour of the branch and subsequent discussion sessions, he was thoroughly briefed on the topic of education and training in companies and how to ensure that it continues, especially in times of crisis.

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 07/02/2020
DACHSER becomes strategic logistics partner to Euro Craft

Euro Craft, Europe’s leading purchase group for construction and industry with more than 2,250 associated retailers across Europe, has chosen DACHSER as its preferred logistics partner. Through its global DACHSER DIY-Logistics industry solution, the logistics provider offers over 20 years of expertise in handling the particular logistics requirements of specialist retailers, DIY stores, and garden centers.

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 07/01/2020
Extended availability of the product targo on-site (curbside delivery)

The change in consumer purchasing behavior in the corona period shows a strong demand for B2C shipments in the course of the last few weeks. This trend will certainly continue. For this reason, the targo on-site product (curbside delivery) is now available in almost all countries of the DACHSER European Logistics network for customers in which it was previously not possible to book B2C consignments.

targo on-site thus ensures uniform product availability and the service promise to our customers within the DACHSER network.

targo on-site is part of the entargo product family and stands for the delivery of B2C consignments to the curb. As an online platform, it is extremely important to make explicit reference to this fact in order to be able to make a reliable delivery statement to online customers. In Europe, entargo stands for a uniform range of services and ensures consistently high quality standards both nationally and internationally.

Please note that for the product targo on-site (curbside delivery) no delivery time specifications are possible. The time slots for deliveries are agreed exclusively with the respective recipient. Please also read our updated general terms and conditions.

If you have any questions, please get in touch with your contact at the relevant DACHSER branch.

อ่าน
ไปที่

อ่านมากที่สุด

ข้อมูลทางการตลาด 10/16/2019
Incoterms 2020 updates

ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) เวอร์ชันใหม่จะมีผลในวันที่ 1 มกราคม 2563 และจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ในเงื่อนไขหลักของการจัดส่งของหอการค้าระหว่างประเทศในการควบคุมผู้ซื้อและผู้ขายระหว่างประเทศ เช่น การโอนสินค้าไปยังผู้ซื้อ ต้นทุนการขนส่ง ความรับผิดต่อการสูญหายและความเสียหายของสินค้า และค่าประกัน

การปรับใช้ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 เข้ากับการซื้อขายทั่วโลกปัจจุบันนั้น เวอร์ชันใหม่นี้เป็นรุ่นที่ทันสมัยและเหมาะกับการใช้งานมาก จุดประสงค์ของการแก้ไขคือการทำให้ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น งานนำเสนอได้รับการแก้ไข เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกข้อที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้แล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงลำดับข้อกำหนด และปรับเพิ่มคำสั่งคำผู้ใช้ที่งานลงในแต่ละส่วนของข้อกำหนดด้วย

ในส่วนของเนื้อหา ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิ่งต่อไปนี้:

  • ระดับครอบคลุมที่แตกต่างกันใน CIF และ CIP: ดังเช่นในอดีต ผู้ขายยังคงมีภาระหน้าที่ในข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 ที่จะต้องทำประกันภัยการขนส่งด้วยค่าใช้จ่ายของตนเองในส่วน CIF (Cost Insurance Freight - ราคารวมค่าระวางและประกันภัยสินค้า) และ CIP (Carriage Insurance Paid - ผู้ขายจะจ่ายค่าขนส่งและค่าประกัน

เมิ่อเปรียบเทียบกับข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 ทั้งสองข้อให้ความคุ้มครองขั้นต่ำที่แตกต่างกัน

ความครอบคลุมขั้นต่ำที่ต้องปฏิบัติตามข้อ CIF ได้รับการยอมรับยังคงไม่เปลี่ยนแปลง การประกันภัยการขนส่งที่ผู้ขายจะต้องดำเนินการอย่างน้อยต้องสอดคล้องกับความคุ้มครองตามข้อกำหนด (C) ของสถาบันขนส่งสินค้าหรือข้อที่คล้ายกัน (การประกันความเสี่ยงที่ระบุชื่อ)

หากข้อกำหนด CIP เป็นการยอมรับกัน ผู้ขายจะต้องให้ความคุ้มครองตามข้อ (A) ของ Institute Cargo Clauses (ครอบคลุมความเสี่ยงทั้งหมด)  

ทั้งข้อกำหนดของ CIF และ CIP อนุญาตให้คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายทำข้อตกลงการประกันที่แตกต่างไปจากนี้

  • การรวมข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย: ข้อกำหนดเกี่ยวกับความปลอดภัยในการขนส่งสินค้าได้ถูกรวมอยู่ในกฎกติกา A 4 และ A 7 ของข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) ควรสังเกตว่าคำสั่ง Incoterms นั้น มีผลบังคับใช้กับคู่สัญญาโดยตรงกับสัญญาขายเท่านั้นและไม่ได้เป็นเรื่องของสัญญาการขนส่ง
  • ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 มีกฎระเบียบสำหรับการขนส่งด้วยวิธีการหนึ่งของการขนส่งใน FCA การจัดส่งในสถานที่ (DAP) การส่งที่ขนถ่ายสินค้าลง (DPU) และ ส่งที่จุดชำระค่าธรรมเนียม (DDP)
  • สำหรับสินค้าที่ขายภายใต้ข้อ FCA (Free Carrier - ผู้ให้บริการฟรี) และมีไว้สำหรับการขนส่งทางทะเล (เช่น สินค้าในตู้คอนเทนเนอร์) FCA จะกำหนดตัวเลือกใหม่ในอนาคต ผู้ซื้อและผู้ขายอาจตกลงกันว่า ผู้ซื้อจะสั่งให้ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าออกใบตราส่งสินค้าทางเรือให้แก่ผู้ขายหลังจากที่สินค้าได้รับการขนถ่ายขึ้นเรียบร้อยแล้ว ในเวลาเดียวกันผู้ขายมีหน้าที่ส่งมอบใบตราส่งสินค้านี้ให้ผู้ซื้อ โดยทั่วไปจะทำผ่านธนาคารที่เข้าร่วม
  • การเปลี่ยนชื่อ DAT เป็น DPU (จัดส่ง ณ สถานที่ขนถ่ายลง) ตามมาตรา DAT ของข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 ผู้ขายได้ส่งมอบสินค้าเสร็จสิ้นทันทีที่สินค้าถูกขนถ่ายลงที่ "สถานีขนส่ง" อย่างไรก็ตาม ตามการใช้งานข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2553 คำว่า "สถานีขนส่ง (เทอร์มินัล)" ไม่เป็นที่เข้าใจจากมุมมองทางเทคนิค แต่หมายถึงสถานที่ใด ๆ ที่หมายถึงสถานที่มีการขนถ่ายสินค้าลง ความจริงเรื่องนี้ถูกนำมาพิจารณาในข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 โดยการเปลี่ยนชื่อประโยค DAT ก่อนหน้าเป็น DPU (ส่งมอบที่สถานที่มีการขนถ่ายสินค้าลง) เพื่อความชัดเจน นั่นหมายความว่าในอนาคตสถานที่ (ตกลงกัน) ใด ๆ สามารถเป็นสถานที่ปลายทางได้

Incoterm มีผลบังคับใช้ระหว่างคู่สัญญาของสัญญาขาย (ระดับชาติหรือนานาชาติ) และที่อยู่ แต่ไม่จำกัดเพียงแค่สิทธิ์พิเศษและภาระผูกพันพิเศษภายในความสัมพันธ์ตามสัญญานี้ บนพื้นฐานของคำจำกัดความที่รับประกันนี้ ปัญหาที่ตามมาของการตีความหรือความแตกต่างระหว่างคู่สัญญาในสัญญาการขายก็จะหลีกเลี่ยงได้ ควรสังเกตว่า Incoterms เนื่องจากลักษณะที่เหมือนในบทบัญญัติ GT & C ไม่ได้เป็นบทบัญญัติตามกฎหมาย ดังนั้น จะเป็นข้อผูกพันทางกฎหมายต่อเมื่อมีการตกลงกันต่างหากระหว่างคู่สัญญาโดยใช้การอ้างอิงในส่วนที่เกี่ยวข้องด้วย (ในข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (Incoterms) 2563 ซึ่งเป็นไปได้ก่อนวันที่ 1/1/2563) โดยไม่คำนึงถึงสิ่งนี้ ในแต่ละกรณีที่ข้อกฎหมายขัดแย้งกันยังคงมีความสำคัญกว่ามาตราใน IncotermIncoterm ได้รับการปรับปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญ 500 คนจากกว่า 40 ประเทศข้อกำหนดต่าง ๆ ได้รับการยอมรับทั่วโลกและมีการใช้งานในกว่า 30 ภาษาที่แตกต่างกัน

อ่าน
ข่าว 12/12/2019
นิตยสาร DACHSER ฉบับใหม่อยู่ที่นี่แล้ว !

นิตยสารนำเสนอด้านการนวัตกรรมรูปแบบใหม่ควบคู่ไปกับข้อมูลประเพณีที่น่าสนใจ ตลอดจนงานฝีมือชื่อเสียงในระดับโลกมากมายจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผลิตภัณฑ์ยาแก้ Ricola สูตรพิเศษที่ประกอบด้วย สมุนไพร 13 ชนิดจากเทือกเขาสูงในประเทศสวิตเซอร์แลนด

อ่าน
ข่าวประชาสัมพันธ์ 12/07/2018
DACHSER ได้รับใบรับรองยา IATA CEIV

จากการขยายขีดความสามารถในด้านชีวะวิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพ DACHSER ได้รับการรับรองจากศูนย์ IATA สาขาโลจิสติกส์เภสัชกรรม (CEIV Pharma) ของที่ทำงานสนามบินแฟรงค์เฟิร์ตจากศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการตรวจสอบอิสระ

อ่าน
ข่าว 09/03/2019
จากหัวหน้าฝ่ายขายถึงกรรมการผู้จัดการ

Jan-Michael Beyer ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Managing Director Air & Sea Logistics Thailand ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ก่อนหน้านั้น เขาเคยดำรงตำแหน่ง Head of Sales Air & Sea Logistics Thailand, Vietnam, Singapore และ Malaysia

หลังจากได้เข้ารับงานในตำแหน่งใหม่ของเขาแล้วสามเดือน เราได้พูดคุยกับเขาในเรื่องแรงบันดาลใจและหน้าที่การงานของเขาจากการเป็นทีมขายในประเทศเยอรมนี จนมาเป็นผู้นำองค์กรในประเทศในเอเชีย

อ่าน
ข่าว 04/29/2019
ความต้องการมุมมองระดับโลก: บทสัมภาษณ์ Jakrin Laosamathikul

โอกาสในการทำงานในต่างประเทศและบทบาทการจัดการที่ดีเป็นข้อดีเกี่ยวกับโปรแกรมผู้ฝึกงานด้านการจัดการแห่งเอเชียแปซิฟิก DACHSER Jakrin Laosamathikul กล่าว

อ่าน
ข่าว 05/16/2019
DACHSER Thailand ได้โปรโมทการให้บริการ LCL ในช่วงงานกิจกรรมเครือข่ายที่พัทยา

DACHSER Thailand ได้เข้าร่วมในงานกิจกรรมเครือข่ายในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วมกับสิบหอการค้าต่างประเทศ

อ่าน
ข่าว 07/30/2019
นิตยสาร DACHSER ฉบับใหม่เปิดตัวแล้ว!

โลจิสติกส์ทำงานไม่ได้หากไม่มีคนในสำนักงาน ในรถบรรทุก ในสถานีขนส่ง และในคลังสินค้า

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 03/18/2020
มาตรการการรับมือกับสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน

หลังจากเกิดสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 หลายประเทศได้กำหนดข้อปฏิบัติในการดำเนินชีวิตของประชาชนและในบางประเทศได้มีมาตราการปิดพรมแดนของประเทศเหล่านั้น (สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศของผู้คน ) ขณะนี้เรากำลังเผชิญกับความท้าทายหลากหลายประการ เนื่องจากสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโคโรนาในปัจจุบัน และข้อจำกัดที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทแดชเชอร์ต้องเผชิญกับข้อจำกัดในการขนส่งในแต่ละภูมิภาคหรือข้อจำกัดตามประเทศต่างๆของกลุ่มผู้รับ (เช่นการจัดเลี้ยงและการค้าปลีกยกเว้นสินค้าจำเป็น) การสนับสนุนของลูกค้าของเราจึงเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือเรามาโดยตลอด

เราขอให้ความร่วมมือลูกค้าของเราทำการขนส่งเฉพาะของฝากเท่านั้น สำหรับการขนส่งที่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าจะได้รับการยอมรับจากผู้รับ หากเราไม่สามารถส่งมอบสินค้าฝากขายเนื่องจากข้อจำกัด ในพื้นที่หรือประเทศปลายทางหรือปิดกิจการเราจะส่งคืนสินค้าฝากขายที่ได้รับการยอมรับแล้วโดยมีค่าธรรมเนียมเพื่อให้พวกเขาสามารถส่งคืนให้แก่ผู้ส่งได้โดยเร็วที่สุด การจัดส่งเพิ่มเติมไปยังพื้นที่เหล่านี้หรือไปยังผู้รับสุดท้าย จะไม่ได้รับการยอมรับอีกต่อไป ทั้งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงเวลาการขนส่งที่ยาวนานเกินไปและทำให้เกิดผลเสียกับทุกคน

เรายังมีความเป็นไปได้ในการจัดเก็บชั่วคราวในระบบโลจิสติกส์ของเราตามสัญญา หากต้องการ สำหรับการจองพื้นที่เก็บข้อมูลเราขอให้ลูกค้าติดต่อเรา

ขออภัยในความไม่สะดวก แต่เราต้องทำการชี้แจงแผนการทำงานของเรา และสิ่งที่เป็นไปได้

ทีมงานของเราทุกสาขา ทั่วโลกจะทำการติดต่อกับลูกค้าของเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ สามารถติดต่อกับเราได้ที่แดชเชอร์ทุกสาขา เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะของคุณและทำการเตรียมการเพิ่มเติมสำหรับการขนส่งสินค้าของคุณ

อ่าน
ข้อมูลทางการตลาด 03/16/2020
การระบาดของโรคโคโรน่าไวรัส ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา

ดังที่เห็นได้จากข่าวประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ของสหรัฐฯได้บังคับใช้กฏหมายข้อห้ามโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา 23.59 น. ซึ่งป้องกันไม่ให้รายการทั้งหมดจากยุโรปเข้าสู่สหรัฐอเมริกานอกเหนือจากการห้ามเข้าชมที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้เข้าชม จากหลายประเทศในเอเชีย

นี่คือสิ่งที่นำไปสู่การยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมากในเส้นทางระหว่างยุโรปและสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเส้นทางผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบยังเป็นส่วนสำคัญของความสามารถในการขนส่งสินค้าที่มีอยู่และดังนั้นจึงมีผลกระทบอย่างมากต่อพื้นที่เก็บสินค้าและอัตราค่าระวาง

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรายังคงทำงานอย่างหนักต่อไปในทางเลือกและเส้นทางอื่นที่จะช่วยให้เราสามารถขนส่งสินค้าด่วนและเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้า เช่นเดียวกับการใช้งานโปรแกรมเช่าเหมาลำที่ประสบความสำเร็จระหว่างจีนและเยอรมนีตอนนี้เราอยู่ในช่วงการค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่คล้ายกันสำหรับการขนส่งระหว่างเยอรมนีและสหรัฐอเมริกา

ทีมงานของเราที่ประจำอยู่ทั่วโลกจะติดต่อกับคุณเสมอ แต่โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกับคุณที่สาขาแดชเชอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณและทำการเตรียมการสำหรับการขนส่งสินค้าของคุณเพิ่มเติม

อ่าน
ข่าว 06/22/2018
ระดับการปกป้องข้อมูลแบบใหม่

หลักคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของยุโรป (The European General Data Protection Regulation (GDPR)) มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 หลังจากช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่านพ้นไปสองปี กฎระเบียบดังกล่าวกำหนดข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นกับบริษัทและหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้มีการปกป้องข้อมูลดีขึ้นและกำหนดบทลงโทษกับผู้ที่ไม่ปฏิบัติตาม ในฐานะที่เป็นบริษัท ดำเนินธุรกิจในเยอรมัน DACHSER จึงต้องทำหน้าที่ตามกฎ GDPR และทำในระดับโลก เพราะกฎระเบียบใหม่นี้จะใช้กับข้อมูลของพลเมืองสหภาพยุโรปที่กระจายอยู่ทั่วโลก

อ่าน