41 รายการที่กรอก
การเรียงลำดับ: วันที่ | ความเกี่ยวข้อง

ผลลัพธ์

2
08/02/2021
วัคซีนเพื่อชาวเบอร์ลิน

ในการต่อกรกับโรคระบาดครั้งใหญ่ที่ต้องอาศัยวัคซีน อุปกรณ์ป้องกันเชื้อ และระบบขนส่งที่มีความชำนาญ วุฒิสภาเบอร์ลินเลือกใช้บริการขนส่งวัคซีนจากพาร์ทเนอร์ที่โปร่งใสและไว้ใจได้อย่าง DACHSER สาขา Berlin Schönefeld

อ่าน
08/02/2021
ฉลองครบรอบให้คอนเทนเนอร์แบบสับเปลี่ยนได้

ในปีนี้ คอนเทนเนอร์ขนส่งแบบมาตรฐานสำหรับการขนส่งแบบ Groupage จะมีอายุครบ 50 ปีพอดี คอนเทนเนอร์ประเภทนี้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1960 เมื่อ Thomas Simon พัฒนาคอนเซ็ปต์ของคอนเทนเนอร์แบบสับเปลี่ยนได้ (Swap body) ขึ้นมา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตู้คอนเทนเนอร์สำหรับขนส่งทางทะเล หลังจากผ่านการทดลองใช้งานครั้งแรกๆ แล้ว คอนเทนเนอร์แบบสับเปลี่ยนได้ก็กลายเป็นนวัตกรรมที่พลิกวงการขนส่งทางบกและปฏิวัติทั้งวงการขนส่งไปเลย

อ่าน
07/23/2021
นิตยสารDACHSERฉบับที่ 02/21

ที่ DACHSER ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ มีวลีสำคัญอยู่วลีหนึ่งคือ “รักษาจุดแข็งและพัฒนาความคล่องตัว” วลีนี้ยังเป็นหัวข้อบทสัมภาษณ์คุณ Burkhard Eling ในนิตยสาร DACHSER ฉบับล่าสุดที่ซึ่ง CEO คนใหม่ของ DACHSER ผู้นี้อธิบายไว้ว่าวลีเหล่านี้มีความหมายกับเขาอย่างไร

อ่าน
06/25/2021
การขนส่งสินค้าทางทะเล: การอัปเดตเกี่ยวกับสถานการณ์โลก

เนื่องจากการหยุดชะงักของตลาดการขนส่งสินค้าทางทะเลอย่างต่อเนื่อง ผลที่ตามมา (การขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์และความแออัดของท่าเรือเป็นประจำ) ยังคงส่งผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก โดยด้านล่างนี้คือข้อมูลการอัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนาทั้งหมดที่เราหามาให้เพื่อลดการหยุดชะงักที่อาจเกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณได้

อ่าน
06/18/2021
DACHSER ประเทศไทยได้จัดบรรยายผ่านการสัมมนาออนไลน์ของ GTCC

ในระหว่างการสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ ตลาดโลจิสติกส์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19: การคาดการณ์สำหรับความท้าทายและการแก้ไขปัญหาตัวแทนจาก DACHSER ประเทศไทยได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในตลาดโลจิสติกส์ทั่วโลกที่เกิดจากผลกระทบของโรคระบาด พร้อมให้คำแนะนำถึงวิธีที่ผู้จัดส่งสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของตลาดใหม่

อ่าน
04/30/2021
รายงานความคืบหน้าสถานการณ์COVID-19:ผลกระทบต่อการดำเนินงานของDACHSERในประเทศอินเดีย

เนื่องจากการแพร่ระบาดของCoronavirusระลอกที่2 เราขอรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับผลกระทบต่อการดำเนินงานของ DACHSERในประเทศอินเดีย สถานการณ์ประจำวันที่ 28 เมษายน 2564 มีดังนี้

สาขาDACHSERในประเทศอินเดีย:

สำนักงานสาขาDACHSERส่วนใหญ่ในประเทศอินเดียปิดทำการชั่วคราวเพื่อเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของCovid-19เนื่องจากในประเทศอินเดียมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้นทีมงานส่วนใหญ่ของเราต้องทำงานจากที่บ้านมีเพียงเจ้าหน้าที่หลักเท่านั้นที่ประจำการอยู่ที่สำนักงานด้วยเหตุนี้การจัดการวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นไปด้วยความล่าช้า

เป็นผลมาจากการปิดสำนักงานชั่วคราวจึงกระทบต่อการปฏิบัติงานบางประเภททางอากาศทางทะเลรวมถึงพิธีการทางศุลกากรและการขนส่งสินค้าภายในประเทศ

การขนส่งทางอากาศ:

  • หลายประเทศมีคำสั่งห้ามไม่ให้ผู้โดยสารจากอินเดียเดินทางเข้าประเทศ ทำให้ไม่มีผู้โดยสารในเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างประเทศจาก/ไปยังประเทศอินเดีย
  • นี่ส่งผลแรงกดดันต่อทางการขนส่งระหว่างประเทศ ทำให้มีข้อจำกัดเพิ่มมากขึ้นในด้านการจัดการพื้นที่ในการขนส่ง
  • อัตราการขนส่งมีแนวโน้นที่จะเพิ่มขึ้นในทุกภาคส่วน
  • ต้องใช้ระยะเวลาในการขนส่งนานขึ้นเนื่องจากปัญหาด้านการจัดการพื้นที่

การขนส่งทางทะเล:

  • การขนส่งทางทะเลนั้นกำลังเผชิญกับความท้าทาย เนื่องจากการที่คลองสุเอซถูกปิดกั้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม 
  • ถึงแม้ว่าท่าเรือและอาคารผู้โดยสารนั้นสามารถทำงานได้ตามปกติ แต่ตารางการเดินเรือนั้นได้รับผลกระทบมาก เนื่องจากไม่สามารถเดินทางผ่านคลองสุเอซได้ รวมถึงกรณีที่การแพร่ระบาดของ COVID ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างกะทันหันในอินเดีย
  • ความล่าช้านั้นเกินความคาดหมาย ลูกค้าควรประเมินสถานการณ์โดยพิจารณษถึงความล่าช้าประมาณ 1-2 สัปดาห์ในขณะที่วางแผนการจัดการสินค้าคงคลัง
  • อีกทั้งการสื่อสารหรือการปฏิบัติงานนั้นจะเกิดความล่าช้าในการปฏิบัติงานอีกด้วย เนื่องจากการติดเชื้อ COVID ที่เพิ่มขึ้นในหมู่พนักงานประจำท่าเรือศุลกากร CFS และสายการเดินเรือ

ศุลกากร:

  • องค์กรมีการประเมินสถานการณ์ด้านการขนส่งสินค้าในอินเดียและการหยุดงานในปัจจุบันเพื่อไม่ให้กระทบต่อการทำงานขององค์กรแล้ว
  • การจัดการทางด้านศุลกากรนั้นสามารถดำเนินงานได้ตามปกติ ไม่ติดขัดปัญหาใดๆ
  • ศุลกากรมีกำลังคนในการทำงานน้อย นายหน้าศุลกากรไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ศุลกากร อย่างไรก็ตาม กระบวนการการทำงานทั้งหมดสามารถลุล่วงไปได้โดยไม่มีการพบปะกันโดยตรง

สำหรับองค์กร DACHSER เราได้ดำเนินงานตามมาตรการที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานมีสุขภาพและความปลอดภัยในขณะปฏิบัติงานและสามารถดำเนินงานประจำวันของเราต่อไป โดยมีผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานของลูกค้าต่ำที่สุด ทีมของเราทำงานอย่างขยันขันแข็ง และพยายามทุกทางเพื่อช่วยเหลือและข้ามผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้ไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรดมั่นใจว่าเราจะรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์ให้คุณทราบ หากมีข้อกังวล หรือข้อสงสัยใด ๆ โปรดติดต่อตัวแทน DACHSER ในพื้นที่ของคุณ

 

 

อ่าน
03/16/2021
นิตยสารDACHSERฉบับที่ 01/21

ว่ากันด้วยเรื่องของการสร้างความสมดุลระหว่างความมั่นคงและการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ทีมผู้บริหารชุดใหม่ของ DACHSER ใช้ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กร เพื่อสามารถดำเนินกิจการสานความสำเร็จที่เริ่มต้นมาแล้วกว่า 90 ปีต่อไป

อ่าน
12/16/2020
นิตยสารDACHSERฉบับใหม่อยู่ที่นี่แล้ว!

ช่วงเวลาสิ้นปีนั้นมีใครหลายๆคนใช้ช่วงเวลานี้ในการพิจารณาและไตร่ตรองถึงประสบการณ์และสิ่งที่ตนได้ทำมาตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ๆในอนาคตด้วย และนั่นคือสิ่งที่เราได้นำเสนอในนิตยสารDACHSERฉบับล่าสุดนี้

อ่าน
12/04/2020
“สำหรับเรานั่นเป็นการเริ่มต้นเท่านั้นไม่ใช่การจากลา”

ในวันที่1มกราคมBernhard Simonผู้ดำรงตำแหน่งCEOของDACHSERและMichael Schillingตำแหน่งCOO Road Logistics จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการกำกับดูแลของบริษัทโดยพวกเขากำลังจะลาออกจากตำแหน่งคณะกรรมการชุดใหม่ของBurkhard Elingซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูงร่วมถึงความสามารถการรับมือกับวิกฤตการณ์ได้Bernhard Simonกำลังเกิดเปลี่ยนแปลงในระดับผู้บริหารระดับสูงของDACHSER

อ่าน
12/03/2020
DACHSERเสริมสร้างภาพลักษณ์ความเข้มแข็งและมั่นคงในตลาดโลจิสติกส์ประเทศเยอรมัน

DACHSERป้องกันตำแหน่งผู้นำตลาดโลจิสติกส์ในประเทศเยอรมัน ด้วยผลการศึกษาเรื่อง“100อันดับองค์กรด้านโลจิสติกส์ประจำปี2563/2564”ที่ตีพิมพ์รายงานว่าในภาคส่วนธุรกิจ ผู้ให้บริการทางด้าน          โลจิสติกส์นั้นสามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการได้อีก เพื่อคุณภาพของบริการโลจิสติกส์แบบสัญญาสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคหรือการขนส่งทางอากาศและทางทะเล

อ่าน
11/18/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
2
11/11/2020
เพื่อสังคมที่ยั่งยืน:องค์กรพัฒนาภาคเอกชนจำนวนมากสร้างกิจกรรมต่างๆทั่วโลก

ในช่วงโลกาภิวัตน์องค์กรพัฒนาภาคเอกชนที่มีเครือข่ายระหว่างประเทศเริ่มมีบทบาทสำคัญ ด้วยความร่วมมือของDACHSERกับองค์กรช่วยเหลือเด็ก”Terre des hommes”เพื่อแสดงให้เห็นว่าองค์กรสามารถสนับสนุนองค์กรพัฒนาเอกชนในระยะยาวอย่างไร

อ่าน
2
10/27/2020
บริการ LCL กำลังยึดพื้นที่ทางตลาด: การขนส่งแบบกลุ่มโดยการขนส่งทางทะเลได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อย ๆ

ปริมาณความต้องการด้านบริการ LCLในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆมีบริษัทจำนวนมากเลือกใช้ขนส่งสินค้าทางทะเลโดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้บริการนี้ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างมาก

อ่าน
09/23/2020
นิตยสาร DACHSER ฉบับใหม่มาแล้ว!

ร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน – วิธีที่ DACHSER ใช้ในการสร้างความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและคู่ค้า

อ่าน
08/13/2020
ข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์ทั่วไปในภาคส่วนการขนส่ง

ระยะครึ่งปีหลัง ข่าวสารเรื่องการระบาดของเชื้อโควิด 19 ยังเป็นหัวข้อที่สื่อต่างๆให้ความสนใจ ในขณะที่ในช่วงเริ่มต้นของการค้นพบเชื้อโควิด 19 ได้มีการประกาศเกือบทุกวันและ DACHSER ได้ทำการการเผยแพร่ข้อมูลที่สำคัญและน่าสนใจเกี่ยวกับสถานการณ์เชื้อโคโรน่าไวรัสเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงข้อจำกัดในการขนส่งสินค้าในทวีปยุโรป รวมทั้งในทวีปอเมริกาและ APAC  อีกทั้งข้อมูลที่น่าสนใจเช่น วิถีชีวิตแบบใหม่ได้กลับมาแล้ว

ในขณะนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีข้อจำกัดทางด้านการขนส่งระหว่างประเทศและลูกค้าอีกต่อไป เรายังคงต้องการให้ลูกค้าของเราชี้แจงในเรื่องของข้อ จำกัดของแต่ละบุคคล เช่นการปิดทำการ การเปลี่ยนแปลงเวลาเปิดทำการ ฯลฯ ผู้ที่ต้องการรับสินค้าด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามเราได้ติดตามการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาอย่างใกล้ชิดและจะรายงานให้คุณทราบทันทีถึงสถานะการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น หากมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับข้อ จำกัดต่างๆในการขนส่งสินค้า เราจะทำการเผยแพร่ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆผ่านทางเว็บไซต์ของเรา

หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อตัวแทนผู้ดูแลในพื้นที่ของคุณที่ DACHSER ทุกสาขา

                                                          

อ่าน
06/24/2020
การคำนวณอัตราการปล่อยมลพิษกับDACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER Air & Sea Logistics ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของการขนส่งสินค้า(ปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมา) มาเป็นเวลานานหลายปี โดยมีการสรุปรายงานปริมาณการปล่อยมลพิษที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งในแต่ละรูปแบบ ซึ่งการจัดทำรายงานเหล่านี้เป็นบริการเสริมที่องค์กรของเรามอบให้แก่ลูกค้าของ DACHSER Air & Sea Logistics ทั่วโลก โดยมีการปรับปรุงรูปแบบของข้อมูลให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ทั่วไปแล้วการคำนวณการใช้พลังงานขั้นต้น การปล่อยก๊าซเรือนกระจกและมลพิษทางอากาศต่าง ๆนั้น สามารถคำนวณได้ในระดับสินค้าที่ทำการส่ง นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งย่อยแต่ละส่วนของการขนส่ง ด้วยวิธีนี้ข้อมูลของคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งนั้นสามารถคำนวณเพื่อพิจารณาห่วงโซ่การขนส่งที่สมบูรณ์ รวมถึงการขนส่งล่วงหน้า การขนส่งหลักและการขนส่งขั้นต่อไป

DACHSER ใช้เครื่องคำนวณปริมาณการปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ ซ฿งมีมาตราฐานในการคำนวณตามมาตรฐานยุโรป สำหรับการคำนวณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งผู้โดยสารและสินค้า (EN 16258) สำหรับข้อดีอีกอย่างหนึ่งของเครื่องคำนวณการปล่อยมลพิษนั้นคือมีสามารถคำนวณได้อย่างอัตโนมัติผ่านทางอินเตอร์เฟส XML ไปยังระบบการจัดการการขนส่งของ Othello สิ่งเหล่านี้นี้ทำให้การรายงานการปล่อยก๊าซถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์และการทำงานทุกอย่างเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

โดยทั่วไปแล้วการคำนวณการปล่อยก๊าซในขั้นตอนแรกทำหน้าที่กำหนดปริมาณการใช้พลังงานหลัก   การปล่อยก๊าซเรือนกระจกและมลพิษทางอากาศที่ปล่อยออกมาจากการขนส่ง อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมาตรการที่จำเป็นในการลดการปล่อยมลพิษ ดังนั้นนอกเหนือจากการคำนวณที่ถูกต้องแม่นยำแล้วยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถให้ลูกค้าของเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับรายละเอียดของการลดการปล่อยก๊าซ   ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจะได้รับข้อมูลการคำนวณทางเลือกของการขนส่งและกลยุทธ์ การรวมกลุ่มตามที่ร้องขอ ซึ่งนอกเหนือจากการเปรียบเทียบวิธีการขนส่งทางอากาศและทางทะเล การขนส่งทางรถไฟก็มีการนำเสนอสำหรับลูกค้าด้วยเช่นกัน (สามารถตรวจสอบได้ที่บริการ DACHSER Rail Services)

หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเครื่องคำนวณปริมาณการปล่อยก๊าซของเรา โปรดติดต่อตัวแทน DACHSER ประจำสาขาคุณ

อ่าน