11 รายการที่กรอก
การเรียงลำดับ: วันที่ | ความเกี่ยวข้อง

ผลลัพธ์

04/30/2021
รายงานความคืบหน้าสถานการณ์COVID-19:ผลกระทบต่อการดำเนินงานของDACHSERในประเทศอินเดีย

เนื่องจากการแพร่ระบาดของCoronavirusระลอกที่2 เราขอรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับผลกระทบต่อการดำเนินงานของ DACHSERในประเทศอินเดีย สถานการณ์ประจำวันที่ 28 เมษายน 2564 มีดังนี้

สาขาDACHSERในประเทศอินเดีย:

สำนักงานสาขาDACHSERส่วนใหญ่ในประเทศอินเดียปิดทำการชั่วคราวเพื่อเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของCovid-19เนื่องจากในประเทศอินเดียมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้นทีมงานส่วนใหญ่ของเราต้องทำงานจากที่บ้านมีเพียงเจ้าหน้าที่หลักเท่านั้นที่ประจำการอยู่ที่สำนักงานด้วยเหตุนี้การจัดการวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นไปด้วยความล่าช้า

เป็นผลมาจากการปิดสำนักงานชั่วคราวจึงกระทบต่อการปฏิบัติงานบางประเภททางอากาศทางทะเลรวมถึงพิธีการทางศุลกากรและการขนส่งสินค้าภายในประเทศ

การขนส่งทางอากาศ:

  • หลายประเทศมีคำสั่งห้ามไม่ให้ผู้โดยสารจากอินเดียเดินทางเข้าประเทศ ทำให้ไม่มีผู้โดยสารในเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างประเทศจาก/ไปยังประเทศอินเดีย
  • นี่ส่งผลแรงกดดันต่อทางการขนส่งระหว่างประเทศ ทำให้มีข้อจำกัดเพิ่มมากขึ้นในด้านการจัดการพื้นที่ในการขนส่ง
  • อัตราการขนส่งมีแนวโน้นที่จะเพิ่มขึ้นในทุกภาคส่วน
  • ต้องใช้ระยะเวลาในการขนส่งนานขึ้นเนื่องจากปัญหาด้านการจัดการพื้นที่

การขนส่งทางทะเล:

  • การขนส่งทางทะเลนั้นกำลังเผชิญกับความท้าทาย เนื่องจากการที่คลองสุเอซถูกปิดกั้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม 
  • ถึงแม้ว่าท่าเรือและอาคารผู้โดยสารนั้นสามารถทำงานได้ตามปกติ แต่ตารางการเดินเรือนั้นได้รับผลกระทบมาก เนื่องจากไม่สามารถเดินทางผ่านคลองสุเอซได้ รวมถึงกรณีที่การแพร่ระบาดของ COVID ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างกะทันหันในอินเดีย
  • ความล่าช้านั้นเกินความคาดหมาย ลูกค้าควรประเมินสถานการณ์โดยพิจารณษถึงความล่าช้าประมาณ 1-2 สัปดาห์ในขณะที่วางแผนการจัดการสินค้าคงคลัง
  • อีกทั้งการสื่อสารหรือการปฏิบัติงานนั้นจะเกิดความล่าช้าในการปฏิบัติงานอีกด้วย เนื่องจากการติดเชื้อ COVID ที่เพิ่มขึ้นในหมู่พนักงานประจำท่าเรือศุลกากร CFS และสายการเดินเรือ

ศุลกากร:

  • องค์กรมีการประเมินสถานการณ์ด้านการขนส่งสินค้าในอินเดียและการหยุดงานในปัจจุบันเพื่อไม่ให้กระทบต่อการทำงานขององค์กรแล้ว
  • การจัดการทางด้านศุลกากรนั้นสามารถดำเนินงานได้ตามปกติ ไม่ติดขัดปัญหาใดๆ
  • ศุลกากรมีกำลังคนในการทำงานน้อย นายหน้าศุลกากรไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ศุลกากร อย่างไรก็ตาม กระบวนการการทำงานทั้งหมดสามารถลุล่วงไปได้โดยไม่มีการพบปะกันโดยตรง

สำหรับองค์กร DACHSER เราได้ดำเนินงานตามมาตรการที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานมีสุขภาพและความปลอดภัยในขณะปฏิบัติงานและสามารถดำเนินงานประจำวันของเราต่อไป โดยมีผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานของลูกค้าต่ำที่สุด ทีมของเราทำงานอย่างขยันขันแข็ง และพยายามทุกทางเพื่อช่วยเหลือและข้ามผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้ไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรดมั่นใจว่าเราจะรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์ให้คุณทราบ หากมีข้อกังวล หรือข้อสงสัยใด ๆ โปรดติดต่อตัวแทน DACHSER ในพื้นที่ของคุณ

 

 

อ่าน
11/18/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
2
06/03/2020
โลจิสติกส์ในช่วงวิกฤตการณ์การระบาดของโคโรน่าไวรัส:ห่วงโซ่อุปทานภายใต้สภาวการณ์ตึงเครียด

การถ่ายโอนหมุนเวียนของสินค้าทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผลกระทบนั้นใหญ่หลวงและไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ได้ แต่สำหรับ DACHSER สิ่งหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือ เราไม่สามารถวางแผนได้อีกต่อไปในเครือข่ายโลจิสติกที่แข็งแกร่ง

อ่าน
05/13/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
04/28/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
04/22/2020
อัพเดทข้อมูลการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics

 ทางบริษัทต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินงานของ DACHSER Air & Sea Logistics ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา ตามเอกสารแนบ (หรือดาวน์โหลดตามด้านล่างลิ้งค์) เพื่อให้ทราบถึงศักยภาพการทำงานของบริษัทดั๊กเซ่อร์ ว่ามีข้อจำกัด หรือไม่ อย่างไร

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของประเทศต่างๆอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเอกสารที่แนบมาจะช่วยให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องเป็นประจำบนเว็บไซต์ของเรา

ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรคไวรัสโคโรน่า โดยทางบริษัทดั๊กเซ่อร์ เรามีมาตรการฉุกเฉินรองรับ และพร้อมที่จะเสนอแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ระบบซัพพลายเชนทำงานต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน หรือกรมศุลกากร อาจทำให้เกิดความล่าช้าต่อการดำเนินการ นอกจากนี้สถานการณ์ด้านกำลังการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกนั้นค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเที่ยวบินผู้โดยสารยังคงไม่เปิดให้บริการ ณ ปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทดั๊กเซ่อร์ได้มีมาตรการป้องกันทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด (เช่นโฮมออฟฟิศ) เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานมีความปลอดภัยและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทดั๊กเซ่อร์จึงรณรงค์เพื่อมิให้เกิดผลกระทบของมาตรการเหล่านี้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเพื่อการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับมาตรการข้อควรระวังตามนโยบายชองรัฐบาล อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการดำเนินงาน

ในกรณีที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทดั๊กเซ่อร์ ในพื้นที่ของคุณ

อ่าน
04/02/2020
DACHSERจะร่วมสนับสนุนรับมือกับสถานการณ์ COVID-19

DACHSERแอนซีโลจิสติกซ์ได้ขนส่งหน้ากากจำนวน 3.25 ล้านชิ้นจากประเทศเม็กซิโกไปยังเยอรมนี เพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลแห่งอื่นๆที่ขาดแคลนหน้ากาก

อ่าน
03/20/2020
ปรับปรุงข้อมูลทางการตลาด

ข้อจำกัดในการดำเนินงานเกี่ยวกับการขนส่งในปัจจุบันในยุโรปเนื่องจาก Covid-19

จากนี้ไป ในการขนส่งจะมีข้อจำกัดในการขนส่งระหว่างประเทศในทวีปยุโรป (ดาวน์โหลด) ซึ่งการขนส่งอาหารจะไม่รวมอยู่ในนี้

ด้วยแผนที่ฟรีของผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ Sixfold บริษัทขนส่งและคนขับรถบรรทุกจะสามารถตรวจสอบเวลาในการขนส่งในปัจจุบันที่พรมแดนยุโรปเพื่อการเตรียมการที่เหมาะสมต่อไป  https://covid-19.sixfold.com/

อ่าน
03/18/2020
มาตรการการรับมือกับสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน

หลังจากเกิดสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 หลายประเทศได้กำหนดข้อปฏิบัติในการดำเนินชีวิตของประชาชนและในบางประเทศได้มีมาตราการปิดพรมแดนของประเทศเหล่านั้น (สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศของผู้คน ) ขณะนี้เรากำลังเผชิญกับความท้าทายหลากหลายประการ เนื่องจากสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโคโรนาในปัจจุบัน และข้อจำกัดที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับการแพร่กระจายของไวรัส บริษัทแดชเชอร์ต้องเผชิญกับข้อจำกัดในการขนส่งในแต่ละภูมิภาคหรือข้อจำกัดตามประเทศต่างๆของกลุ่มผู้รับ (เช่นการจัดเลี้ยงและการค้าปลีกยกเว้นสินค้าจำเป็น) การสนับสนุนของลูกค้าของเราจึงเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือเรามาโดยตลอด

เราขอให้ความร่วมมือลูกค้าของเราทำการขนส่งเฉพาะของฝากเท่านั้น สำหรับการขนส่งที่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าจะได้รับการยอมรับจากผู้รับ หากเราไม่สามารถส่งมอบสินค้าฝากขายเนื่องจากข้อจำกัด ในพื้นที่หรือประเทศปลายทางหรือปิดกิจการเราจะส่งคืนสินค้าฝากขายที่ได้รับการยอมรับแล้วโดยมีค่าธรรมเนียมเพื่อให้พวกเขาสามารถส่งคืนให้แก่ผู้ส่งได้โดยเร็วที่สุด การจัดส่งเพิ่มเติมไปยังพื้นที่เหล่านี้หรือไปยังผู้รับสุดท้าย จะไม่ได้รับการยอมรับอีกต่อไป ทั้งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงเวลาการขนส่งที่ยาวนานเกินไปและทำให้เกิดผลเสียกับทุกคน

เรายังมีความเป็นไปได้ในการจัดเก็บชั่วคราวในระบบโลจิสติกส์ของเราตามสัญญา หากต้องการ สำหรับการจองพื้นที่เก็บข้อมูลเราขอให้ลูกค้าติดต่อเรา

ขออภัยในความไม่สะดวก แต่เราต้องทำการชี้แจงแผนการทำงานของเรา และสิ่งที่เป็นไปได้

ทีมงานของเราทุกสาขา ทั่วโลกจะทำการติดต่อกับลูกค้าของเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ สามารถติดต่อกับเราได้ที่แดชเชอร์ทุกสาขา เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะของคุณและทำการเตรียมการเพิ่มเติมสำหรับการขนส่งสินค้าของคุณ

อ่าน
03/16/2020
การระบาดของโรคโคโรน่าไวรัส ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา

ดังที่เห็นได้จากข่าวประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ของสหรัฐฯได้บังคับใช้กฏหมายข้อห้ามโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา 23.59 น. ซึ่งป้องกันไม่ให้รายการทั้งหมดจากยุโรปเข้าสู่สหรัฐอเมริกานอกเหนือจากการห้ามเข้าชมที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้เข้าชม จากหลายประเทศในเอเชีย

นี่คือสิ่งที่นำไปสู่การยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมากในเส้นทางระหว่างยุโรปและสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเส้นทางผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบยังเป็นส่วนสำคัญของความสามารถในการขนส่งสินค้าที่มีอยู่และดังนั้นจึงมีผลกระทบอย่างมากต่อพื้นที่เก็บสินค้าและอัตราค่าระวาง

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรายังคงทำงานอย่างหนักต่อไปในทางเลือกและเส้นทางอื่นที่จะช่วยให้เราสามารถขนส่งสินค้าด่วนและเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้า เช่นเดียวกับการใช้งานโปรแกรมเช่าเหมาลำที่ประสบความสำเร็จระหว่างจีนและเยอรมนีตอนนี้เราอยู่ในช่วงการค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่คล้ายกันสำหรับการขนส่งระหว่างเยอรมนีและสหรัฐอเมริกา

ทีมงานของเราที่ประจำอยู่ทั่วโลกจะติดต่อกับคุณเสมอ แต่โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกับคุณที่สาขาแดชเชอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณและทำการเตรียมการสำหรับการขนส่งสินค้าของคุณเพิ่มเติม

อ่าน
03/11/2020
ถ้อยแถลงการณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19

ด้วยประกาศฉบับนี้แดชเชอร์ขอให้ข้อมูลเกี่ยวกับการแผนงานดำเนินการเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 (corona virus) ภายในองค์กรของแดชเชอร์และชี้แจงถึงสถานะปัจจุบันของกิจกรรมการดำเนินงานรวมถึงผลกระทบที่สามารถเกิดขึ้นระหว่างการจัดส่งของลูกค้าของเรา

ในสถานการณ์ปัจจุบันสำหรับข้อควรปฏิบัติและข้อควรระมัดระวังได้รับการเผยแพร่ภายในองค์กรแดชเชอร์ทุกสาขาทั่วโลก การดำเนินการที่ต้องแผนงานที่วางเอาไว้ รวมถึงมีการจัดตั้งระบบการรายงานกลางและมีการประเมินสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอและคำจำกัดความของการดำเนินการเพิ่มเติมตามสถานการณ์ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการขยายและทวีความรุนแรงมากขึ้น ในเรื่องของการจัดการสุขอนามัยที่มีอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ (ทรัพยากรมนุษย์ การดำเนินงานและสุขอนามัยภายในการดำเนินงาน)

นอกจากที่มาตราการที่แดชเชอร์ในรับมือการสภาวการณ์ที่เกิดขึ้นภายในองค์กรแดชเชอร์แล้ว การดำเนินการของแดชเชอร์ยังเข้มงวดต่อกฎระเบียบและแนวทางการดำเนินงานได้วางแผนไว้อย่างเป็นทางการ ในปัจจุบันและการใช้มาตรการการป้องกันที่หมาะสมตามข้อจำกัดเกี่ยวกับสถานที่ตั้งแต่ละแห่ง แผนปฏิบัติการต่างๆที่วางไว้ก็เตรียมพร้อมต่อการจัดการเพื่อให้สามารถแน่ใจได้ว่าองค์กรแดชเชอร์ยังคงสามารถทำงานต่อไปได้

เพื่อให้กระบวนการทำงานเป็นไปด้วยความราบรื่น ประสิทธิการทำงานของเราขึ้นอยู่กับความสามารถในการทำงานร่วมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการร่วมมือกับคนขับรถบรรทุกเพื่อให้พวกเขาสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขอนามัยที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้เรายังผสานรวมฝ่ายต่างๆเพื่อเข้ากับการจัดการด้านสุขอนามัยของเราและจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อมือในทุกพื้นที่ๆการทำงาน

เรากำลังทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อรักษาประสิทธิภาพในการทำงานของห่วงโซ่อุปทานของลูกค้าและป้องกันความล่าช้าในการดส่ง หากห่วงโซ่อุปทานได้รับผลกระทบในทางใดทางหนึ่ง จากการตรวจสอบ การควบคุม การยกเลิกเที่ยวบิน หรือสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้อง เราจะพยายามหาแนวทางวการแก้ไขในการจัดส่งสินค้า ทั้งนี้เราต้องการชี้ให้เห็นว่าสามารถขยายเวลาการส่งมอบสำหรับสินค้าฝากขายได้ อย่างไรก็ตามมาตรการที่เราได้ดำเนินการไปแล้วทำให้เราพร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อเป้าหมายในการทำงานเป็นไปได้เราจำเป็นต้องประสานงานชี้แจงข้อมูลอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา

หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการขนส่งสินค้า โปรดติดต่อกับจุดติดต่อในท้องที่ของคุณที่สาขาแดชเชอร์

อ่าน