การเข้าซื้อกิจการของ DACHSER ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

การเข้าครอบครอง ACA International บริษัทรับจัดการขนส่งสินค้าทางอากาศและทางทะเล เพิ่มสถานที่ตั้ง 6 แห่งภายใต้เครือข่าย Air & Sea Logistics (ASL) ของบริษัท

DACHSER เข้าซื้อกิจการ ACA International ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้หมายถึงเครือข่ายการขนส่งสินค้าทางอากาศและทางทะเลของ DACHSER ซึ่งครอบคลุมออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ประเทศที่ไม่เพียงแต่มีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ แต่ยังเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ

DACHSER เข้าซื้อกิจการ ACA International ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
DACHSER เข้าซื้อกิจการ ACA International ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

ACA International มีพนักงาน 56 คนและสร้างรายได้ประมาณ 75 ล้านยูโรในปี 2021 บริษัทรับจัดการขนส่งสินค้าทางอากาศและทางทะเลก่อตั้งขึ้นในปี 1982 และเป็นบริษัทเอกชน โดย ACA International ให้บริการลูกค้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ด้วยบริการขนส่งระหว่างประเทศแบบบูรณาการ บริษัทให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม และการทำงานร่วมกัน โดยใช้เทคโนโลยีข้อมูลล่าสุด

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยให้ DACHSER Air & Sea Logistics สามารถดำเนินบนเส้นทางการเติบโตต่อไปได้ และโดยการเพิ่มออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ช่วยเติมเต็มช่องว่างในเครือข่ายทั่วโลกของสถานที่ตั้งของเรา

Edoardo Podestà, COO ของ ASL และกรรมการผู้จัดการของ ASL APAC กล่าว

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และมีสำนักงานเพิ่มอีกสองแห่งในซิดนีย์และบริสเบน โดยในนิวซีแลนด์ ACA International มีสำนักงานในโอ๊คแลนด์ เวลลิงตัน และแฮมิลตัน บริษัทมีสำนักงานสาขาเพิ่มเติมในแคนซัสซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ ACA International มีอยู่ในภูมิภาคจีนแผ่นดินใหญ่อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สถานที่ตั้งในจีนเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเข้าซื้อกิจการ ซึ่ง  DACHSER ให้บริการลูกค้าในประเทศจีนจากสถานที่ตั้งของตนเองตั้งแต่ปี 2003

การดำเนินต่อไปบนเส้นทางการเติบโต

ในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา  ACA International นำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์การขนส่งทางอากาศและทางทะเลที่มีประสบการณ์ ได้แก่ คุณ Adam Cruttenden, คุณ Glenn Hall, คุณ Mark Weeks และคุณ Hervey Graham ทั้งนี้ คุณ Adam Cruttenden, จะมาเป็นผู้นำของ DACHSER Oceania ในอนาคต โดยเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ ASL Oceania “การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยให้ DACHSER Air & Sea Logistics สามารถดำเนินบนเส้นทางการเติบโตต่อไปได้ และโดยการเพิ่มออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ช่วยเติมเต็มช่องว่างในเครือข่ายทั่วโลกของสถานที่ตั้งของเรา” คุณ Edoardo Podestà, COO ของ ASL และกรรมการผู้จัดการของ ASL APAC กล่าว “นั่นหมายความว่าเราสามารถเสนอให้ลูกค้าของเราเข้าถึงตลาดเศรษฐกิจแบบไดนามิกได้อย่างราบรื่นซึ่งมีสภาพท้องถิ่นที่น่าดึงดูดและระดับการลงทุนอย่างมีนัยสำคัญ”

DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Katrine Cheng