ลูกค้ากลุ่มแรก ๆ ยังคงใช้งานแพลตฟอร์ม DACHSER เป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจในแต่ละวันอยู่

ลูกค้ากลุ่มแรก ๆ ได้ใช้งานแพลตฟอร์ม DACHSER มากตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคม หลังจากผ่านระยะการทดสอบอย่างเข้มข้นมากมาย ระบบของเราก็มีข้อมูลลูกค้าจริงแล้ว ซึ่งเราจะได้เรียนรู้ว่าฟีเจอร์ใดของแพลตฟอร์มที่ทำงานได้อย่างไม่ติดขัดและจุดใดที่จำเป็นต้องมีการปรับปรุงแยกในแต่ละวัน ซึ่งความเห็นต่าง ๆ จะช่วยเราในการปรับปรุงแพลตฟอร์มให้ดีขึ้นทีละขั้นตอน

ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2023 ลูกค้าที่ทำธุรกิจส่งออกทางอากาศราว ๆ 500 รายก็ได้เข้าถึงแพลตฟอร์มของเราและใช้ในการทำธุรกิจในแต่ละวันผ่านทางดิจิทัล

ซึ่งแพลตฟอร์ม DACHSER จะเป็นการนำบริการของสาขาธุรกิจต่าง ๆ ของโลจิสติกส์ทางบก โลจิสติกส์ทางอากาศและทางทะเลของเรามารวมไว้ในอินเทอร์เฟซแบบทันสมัยและใช้งานง่าย หลังจากผ่านระยะการพัฒนาและทดสอบอย่างเข้มข้นมาแล้ว แพลตฟอร์มดิจิทัลในเวอร์ชันแรกของเราก็พร้อมเปิดให้ใช้งานพร้อมฟังก์ชันการทำงานพื้นฐานสำหรับการส่งออกทางอากาศแล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2023 ลูกค้าที่ทำธุรกิจส่งออกทางอากาศราว ๆ 500 รายก็ได้เข้าถึงแพลตฟอร์มของเราและใช้ในการทำธุรกิจในแต่ละวันผ่านทางดิจิทัล โดยเราจะนำข้อมูลผลลัพธ์และความเห็นจากลูกค้ามาใช้เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มของเราต่อไป

ข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับการปรับให้เหมาะสมแบบเจาะจง

นับตั้งแต่ที่เริ่มพัฒนาโครงการในเดือนพฤษภาคมปี 2022 แพลตฟอร์ม DACHSER ก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและพัฒนาตามการพูดคุยแลกเปลี่ยนโดยตรงกับลูกค้า ในระยะการวิจัยและทดสอบอย่างเข้มข้นนั้น ทีมของเราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ใช้และรวบรวมความเห็นเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ไว้ “ลูกค้าของเราพึงพอใจกับกระบวนการเริ่มต้นใช้งาน รวมถึงพึงพอใจกับตัวแพลตฟอร์มด้วย โดยเป็นผลมาจากอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย ทำให้ลูกค้าสามารถทำความเข้าใจวิธีใช้แพลตฟอร์ม DACHSER ได้ด้วยตนเองและสามารถทดลองใช้เวอร์ชันจริงได้ในทันที” Nicole Roedele ผู้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการโครงการฝ่ายขายดิจิทัลของ ASL ที่ DACHSER

การใช้งานแพลตฟอร์ม DACHSER อย่างต่อเนื่องได้สร้างข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่มีคุณค่าจากการทำธุรกิจในแต่ละวัน ซึ่งช่วยให้ทีมการพัฒนาได้ข้อสรุปซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มเพิ่มเติมได้ โดยลูกค้าสามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับความง่ายในการใช้งาน การออกแบบ และฟังก์ชันการทำงานกับเราได้ผ่านกระบวนการให้ความเห็นที่ไม่ซับซ้อน ซึ่งสามารถให้ความเห็นเชิงสร้างสรรค์ได้ทั้งผ่านแพลตฟอร์มหรือกับผู้ติดต่อของ DACHSER โดยตรงก็ได้ โดยข้อมูลแบบเรียลไทม์นี้ทำให้ทีมพัฒนาสามารถปรับฟังก์ชันการทำงานของแพลตฟอร์มให้มีความเจาะจงมากขึ้นได้ รวมถึงสามารถปรับขั้นตอนการทำงานได้หากจำเป็น

ก้าวต่อจากนี้ แพลตฟอร์ม DACHSER จะขยับขยายไปแบบทีละขั้นตอนในปี 2024 ทั้งนี้เพื่อให้สามารถระบุข้อเสนอบริการทั้งหมดของ DACHSER ตลอดจนเปิดให้ใช้งานในรูปแบบผสานการทำงานกัน

DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Ali Mahboob Digital Communications Manager Asia Pacific
+91 022 42328-247 mahboob.ali@dachser.com