แถลงการณ์ของ DACHSER เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน

DACHSER ได้ติดตามข่าวสารจากประเทศยูเครนและรู้สึกกังวลและเสียใจเป็นอย่างมาก เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่สงครามนั้นได้ก่อให้เกิดความทุกข์ทรมาณต่อทั้งผู้คนในประเทศและผู้คนที่ได้อพยพจากบ้านเกิดเมืองนอนของตนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่จะว่าเป็นการสู้รบ การร่วมกันคว่ำบาตร และการปิดน่านฟ้านั้นล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงแก่ห่วงโซ่อุปทานและอุปทานของสินค้าในภูมิภาคดังกล่าว

แถลงการณ์จาก Burkhard Eling ผู้เป็น CEO ของ DACHSER

เนื่องจากความเสี่ยงสูงในการขนส่งและเพื่อป้องกันความปลอดภัยบนท้องถนนของผู้ขับขี่ของ DACHSER เราจึงได้กำหนดการหยุดรับและบรรจุสินค้าเพื่อจัดส่งไปยังยูเครนทั้งหมดโดยสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมอย่างต่อเนื่องนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัท DACHSER ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัว โดยเราให้ความสนับสนุนกับองค์กรช่วยเหลือหลายองค์กรที่ได้รับการยอมรับทั่วทั้งยุโรปผ่านการให้บริการขนส่งและคลังสินค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้คนในยูเครนและผู้ลี้ภัยไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

นอกจากนี้ DACHSER ยังได้ระงับเครือข่ายการขนส่งทั้งหมดทั้งไปยังและจากรัสเซียและเบลารุส การดำเนินการนี้จะมีผลทั้งกับการขนส่งสินค้าทางบก ตลอดจนการขนส่งสินค้าทางอากาศและทางทะเล นอกจากนี้ การหยุดให้บริการรับและบรรจุสินค้าโดยสมบูรณ์นั้นจะมีผลกับบริการขนส่งระหว่างทวีปโดยรถไฟและรถบรรทุกระหว่างยุโรปกับเอเชียที่ต้องผ่านรัสเซียและเบลารุสเช่นกัน

โซลูชั่นทางเลือกสำหรับความต้องการด้านลอจิสติกส์

เราตระหนักดีหว่าการใช้มาตรการบังคับเหล่านี้จะก่อให้เกิดความติดขัดเพิ่มเติมในห่วงโซ่อุปทานของลูกค้า อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อลดผลกระทบและร่วมมือกันเพื่อหาวิธีการแก้ปัญหาวิธีอื่นสำหรับข้อกำหนดด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ โดยผู้ติดต่อในท้องถิ่นที่สำนักงานสาขาต่างๆ ของ DACHSER นั้นพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณ  

DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Katrine Cheng