นิตยสารDACHSERฉบับที่ 02/22

การมีความกล้าและความมั่นใจเป็นเรื่องดีเสมอ และในช่วงเวลานี้ คุณสมบัติดังกล่าวก็มีสำคัญมากขึ้นยิ่งกว่าที่เคยเนื่องจากเรายังมองไม่เห็นปลายทางของความท้าทายและวิกฤติต่างๆ ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางความไม่แน่นอนนี้ ที่ DACHSER เราต่างก็ให้ความสำคัญกับบริการของเราเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และเรื่องราวต่างๆ ในนิตยสาร DACHSER จะช่วยให้คุณเห็นภาพชัดยิ่งขึ้น

นิตยสารDACHSERฉบับที่ 02/22

อ่านเรื่องราวบนหน้าปกเพื่อหาคำตอบว่า DACHSER จะจัดการ เฝ้าติดตาม และปรับซัพพลายเชนระดับสากลของลูกค้าตนให้เหมาะสมแบบครบวงจรในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำได้อย่างไร Camso ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านล้อยาง ล้อรถ และยางตีนตะขาบสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมได้ไว้วางใจมอบหมายให้เราทำภารกิจที่ซับซ้อนนี้ นอกเหนือจากการขนส่งพัสดุแล้ว DACHSER ยังตรวจสอบความโปร่งใสและการจัดการของผู้ให้บริการโลจิสติกส์รายอื่นๆ ด้วย คุณสามารถหาคำตอบได้ว่าการจัดการนี้เกิดขึ้นอย่างไร การเตรียมการใดบ้างที่จำเป็น รวมถึงบริษัทดังกล่าวในปัจจุบันทำงานอย่างไรบ้างในแต่ละวันโดยอ่านตั้งแต่หน้าที่ 6 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ คุณยังสามารถดูตัวอย่างบริการที่ได้รับการปรับแต่งอื่นๆ ได้ตั้งแต่หน้าที่ 20 เป็นต้นไป Dachser ได้ให้การสนับสนุนบริษัทผู้ผลิตเตาปิ้งย่างกลางแจ้งในสหรัฐฯ อย่าง Char-Broil ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านกิจการคลังสินค้าของตนและโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมอย่าง DACHSER DIY Logistics ด้วยเหตุนี้ ร้านค้า DIY ในท้องถิ่นหรือผู้ค้าปลีกออนไลน์จึงมีเตาปิ้งย่างกลางแจ้งมาวางขายได้ทันเวลาสำหรับช่วงที่ผู้คนในยุโรปนิยมทำกิจกรรมกลางแจ้ง

และในฉบับนี้ เรายังได้พูดคุยกับ Edoardo Podestà ซึ่งเป็น COO ของฝ่าย Air & Sea Logistics ถึงความท้าทายที่ภาคส่วนการขนส่งทางทะเลและทางอากาศกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ด้วย ความมุ่งมั่นและประสบการณ์ถือเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ซัพพลายเชนของลูกค้ามีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งในกรณีนี้ก็เช่นเดียวกัน

ดาวน์โหลดตอนนี้เลย!

แล้วคุณจะได้ทราบถึงเรื่องราวที่ได้กล่าวไปก่อนหน้าและเรื่องอื่นๆ ในฉบับนี้ รับนิตยสารฉบับพิมพ์ได้ที่สำนักงานสาขาใกล้บ้านคุณหรือดาวน์โหลดไฟล์ PDF ที่นี่ เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสาร DACHSER ฉบับใหม่นี้

นิตยสารDACHSERฉบับที่ 02/22 PDF (7,44 MB)
DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Katrine Cheng