นิตยสารDACHSERฉบับที่ 03/21

ไม่บ่อยนักที่ประเด็นด้านโลจิสติกส์จะเป็นที่สนใจของสื่อรายวันและสื่อธุรกิจเท่ากับช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้แล้ว เศรษฐกิจโลกกำลังฟื้นตัวจากการเสียขวัญจากโรคระบาด ส่วนในหลาย แห่ง ภาคการผลิตก็กำลังกลับมาเดินหน้าเต็มกำลังอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม บทความเกี่ยวกับภาวะขาดแคลนวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ ตู้คอนเทนเนอร์และพาเลตที่น้อยเกินไป การขาดแคลนคนขับรถ และการขาดพื้นที่จัดเก็บในการขนส่งทางบก ทางทะเล และทางอากาศกำลังทำให้การฟื้นตัวครั้งนี้กร่อยลง

DACHSER Magazine 03/21

ในนิตยสาร DACHSER ฉบับนี้ เราจะมาติดตามสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างละเอียด การระบาดทั่วโลกครั้งนี้ได้ทำให้โซ่อุปทานระดับโลกขาดความสมบูรณ์ต่อเนื่องถาวรแล้วหรือไม่ ก้าวต่อไปในโลกาภิวัตน์และโลจิสติกส์ทั่วโลกคืออะไร เปิดไปที่หน้า 6 เพื่ออ่านเรื่องความคืบหน้าในขณะนี้และวิธีการที่ DACHSER ใช้ตอบสนองต่อการพัฒนาดังกล่าวเพิ่มเติม

หนทางที่ดีที่สุดในการได้มาซึ่งโซ่อุปทานที่มีเสถียรภาพนั้นคือการมีเครือข่ายที่แน่นแฟ้นและโซลูชันที่ชาญฉลาด ซึ่งเป็นแนวทางที่มีการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนจากความร่วมมือระหว่างเรากับ Klebchemie ซึ่งเป็น SME ด้านนวัตกรรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองคาร์ลสรูห์ ประเทศเยอรมนี แบรนด์ผลิตภัณฑ์กาว Kleiberit ของบริษัทดังกล่าวรับประกันการติดทนนานและผู้ซื้อของพวกเขาก็มาจากอุตสาหกรรมหลากหลายประเภททั่วทุกมุมโลก DACHSER สาขามาลช์ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมแก่ Klebchemie เพื่อโลจิสติกส์ในกระบวนการผลิตและการกระจายสินค้าที่ราบรื่น เปิดไปที่หน้า 16 เพื่อดูว่าโกดังวัตถุอันตรายล้ำยุคของ DACHSER ซึ่งเปิดทำการในปี 2019 เข้ามามีบทบาทในเรื่องดังกล่าวอย่างไร

นอกจากนี้ ในฉบับนี้ตั้งแต่หน้า 24 เราจะรายงานเกี่ยวกับบริการที่เรามอบให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดชื่อดังอย่าง Nilfisk ด้วย ด้วยความร่วมมือกับ DACHSER บริษัทดังกล่าวได้วางโครงสร้างโลจิสติกส์ภาคพื้นยุโรปใหม่และกำลังได้รับประโยชน์จากกระบวนการที่มีประสิทธิภาพและเวลาขนส่งที่เหมาะสมสูงสุด

คุณจะพบกับเนื้อหาเหล่านี้และเรื่องราวอื่น เกี่ยวกับโซลูชันด้านความท้าทาย แนวโน้ม และโลจิสติกส์ที่ปรับให้เหมาะสมในปัจจุบันได้ในฉบับล่าสุดนี้ เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับฉบับใหม่

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

เก็บไว้เป็นของตนเองสักฉบับได้ที่สาขาของคุณ หรือดาวน์โหลด PDF ได้ที่นี่ เราหวังว่าคุณอ่านนิตยสาร DACHSER ฉบับใหม่แล้วจะชอบ

Download DACHSER Magazine 03/21 PDF (7,38 MB)
DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Katrine Cheng